Bị tố quấy rối nữ sinh, diễn viên U60 Jo Min Ki phản ứng ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Jo Min Ki bị tố quấy rối nữ sinh khi giảng dạy tại Đại học Cheongju. Công ty quản ý của ông phủ nhận cáo buộc. Ngoài ra, trước những ý kiến trái chiều, nam diễn viên phim “Phía đông vườn địa đàng” đã khóa trang cá nhân.

Ngày 20/2 vừa qua, các sinh viên của trường Đại học Cheongju bất ngờ tiết lộ nam diễn viên Jo Min Ki phải nghỉ dạy tại đây khi bị tố quấy rối nữ sinh. Lập tức, công ty quản lý của nam nghệ sĩ này phủ nhận cáo buộc trên.
Công ty quản lý nhấn mạnh tin đồn Jo Min Ki quấy rối nữ sinh là không đúng sự thật. Công ty cho hay, nam diễn viên từng yêu cầu trường tiến hành điều tra khi một học viên đã viết thư nặc danh đe dọa.
Theo công ty quản lý, sau khi điều tra, nhà trường đã kết luận lời nói và hành động Jo Min Ki sử dụng không thích hợp cho khóa học ông từng giảng dạy nên ông bị đình chỉ ba tháng. Tuy nhiên, Jo Min Ki đã nộp đơn từ chức để chịu trách nhiệm về những hành động mình.
Diễn viên Jo Min Ki. 
Vướng scandal, Jo Min Ki hiện đã khóa trang cá nhân. Trước đó, ông vốn thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và gia đình trên mạng xã hội. Ngoài ra, Jo Min Ki cũng hủy bỏ lịch trình tham gia họp báo ra mắt bộ phim “Children of the lesser god” diễn ra vào ngày 21/2.
Mời quý độc giả xem trailer phim "Phía đông vườn địa đàng". Nguồn: Youtube: 
Jo Min Ki sinh năm 1965, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Các tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của ông gồm: “Phía đông vườn địa đàng”, “Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo”, “Orange Marmalade”, “Hwajung”, “Golden Rainbow”...
Thu Cúc (Theo Allkpop, Soompi)

>> xem thêm

Bình luận(0)