Bị tố giật chồng, Pha Lê nói Dương Yến Ngọc quá ghen

Google News

(Kiến Thức) - Bị Dương Yến Ngọc tố giật chồng, Pha Lê bức xúc phủ nhận. Cô cho biết, hành động của siêu mẫu có thể do yêu quá, ghen quá.

Sau vụ "thánh phán" về tai nạn máy bay, mới đây Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng tố ca sĩ Pha Lê là người thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đình cô. Trước thông tin này, nữ ca sĩ Pha Lê đã tỏ ra bức xúc và cho rằng sự việc hoàn toàn sai sự thật.
 Ca sĩ Pha Lê.
Trong bức tâm thư chia sẻ với báo giới, Pha Lê cho biết, cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc chỉ dừng lại ở mối quan hệ, bạn bè anh em.
Theo nữ ca sĩ, chồng Dương Yến Ngọc là bạn của bạn trai cô, do vậy cả hai có nói chuyện, anh Thông còn chia sẻ những khó khăn, buồn vui chuyện gia đình. Cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản facebook.
Còn chuyện rủ chồng Dương Yến Ngọc đi Vũng Tàu cũng là hiểu lầm. Thực chất Pha Lê đi cùng gia đình bạn trai cô. Khi thấy cô chát với anh Thông, bạn trai cô có nhã ý bảo cô rủ anh Thông ra Vũng Tàu cùng cho vui.
Nữ ca sĩ cho biết, cô không làm gì sai và sẽ không xin lỗi. Còn hành động của Dương Yến Ngọc có thể vì yêu quá, ghen quá.
 Pha Lê viết tâm thư phủ nhận chuyện giật chồng.
 
Trước đó, Dương Yến Ngọc chia sẻ, cô phát hiện ra chồng và bạn mình có mối quan hệ vượt quá tình cảm thông thường giữa bạn bè, anh em. Sau đó, cô đã chỉ đích danh đó là ca sĩ Pha Lê. Thậm chí, siễu mẫu còn tiết lộ cô phát hiện tin nhắn Pha Lê rủ chồng mình đi Vũng Tàu chơi.
Trên facebook, siêu mẫu tỏ ra bức xúc: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi”.
 Dương Yến Ngọc.
Về phía Trần Thông – ông xã Dương Yến Ngọc, anh thẳng thắn phủ nhận nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Anh cũng xin lỗi nữ ca sĩ đã vô tình lôi cô vào lùm xùm này.
"...Tôi chân thành xin lỗi Pha Lê vì đã vô tình lôi em vào câu chuyện không hay ho của vợ chồng tôi, để làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của em. Sau cùng, tôi khẳng định tôi là chồng của Ngọc, vẫn yêu thương cô ấy, nhưng tôi có lỗi vì không thể dạy bảo vợ mình, cũng như giải quyết êm ấm mọi việc để làm liên lụy đến tất cả các bạn".
Diệu Nga

Bình luận(0)