Bị tố ép Minh Hằng rời The Face, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Google News

Ngay sau khi Minh Hằng chính thức chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà chèn ép, đại diện của nữ ca sĩ này đã chính thức lên tiếng.

"Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa", người đại diễn của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết về việc liên quan đến Minh Hằng.
Bi to ep Minh Hang roi The Face, Ho Ngoc Ha noi gi?
 
Theo người phát ngôn của Hồ Ngọc Hà, hiện tại nữ ca sĩ đang ở Quảng Bình bận quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi và hiện tại đang trong hang động ở Quảng Bình nên không tiện trả lời. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng không muốn vụ việc này ảnh hưởng và cũng không muốn nói gì về chuyện này.
Trong khi đó, khi được hỏi đến vấn đề này, phía đơn vị sản xuất chương trình The Face cho biết ê-kíp sẽ không lên tiếng về những ồn ào liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. “Mọi việc nên để những người có liên quan giải quyết”, người này nhấn mạnh.
Bi to ep Minh Hang roi The Face, Ho Ngoc Ha noi gi?-Hinh-2
 
Chiều 19/4, trong một buổi trả lời phỏng vấn Minh Hằng chia sẻ lý do cô từ chối nhận lời đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình The Face 2017. Khi được hỏi có phải Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với ban tổ chức để Minh Hằng vắng bóng tại Gương mặt thương hiệu mùa 2, Minh Hằng đã bật khóc khi nói: "Đó là người mà Hằng không muốn nhắc đến".
Theo XVK/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)