Bị Ngân Anh chê không dám tháo răng, Nguyễn Thị Thành nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Thị Thành bức xúc khi Lê Âu Ngân Anh tuyên bố "dám tháo mũi trước khi thi còn Nguyễn Thị Thành không có can đảm tháo răng ra thi".

Gần đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã nhận sai sót về việc Lê  Âu Ngân Anh đăng quang dù từng sửa mũi trước khi thi. Liên quan đến việc Ngân Anh có bị tước vương miện hay không, ban tổ chức đã tổ chức họp báo vào chiều ngày 15/11.
Tham dự chương trình có Lê Âu Ngân Anh cùng NTK Võ Việt Chung - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Đáng chú ý tại buổi họp báo, khi được hỏi có thể bị tước vương miện giống như Nguyễn Thị Thành, Ngân Anh đã lên tiếng. 
Theo Trí thức trẻ,  Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không ngần ngại tuyên bố: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc”.
Bi Ngan Anh che khong dam thao rang, Nguyen Thi Thanh noi gi?
 Lê Âu Ngân Anh (trái) - Nguyễn Thị Thành. Ảnh: FBNV
Trước phát ngôn của Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành - người từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vì lùm xùm làm răng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Thành đăng tải bức tâm thư gửi Ngân Anh.
Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô vốn rất quý mến Ngân Anh. Khi Ngân Anh vướng lùm xùm sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Thành cũng lặng lẽ đứng về phía đàn em. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Nguyễn Thị Thành mong khán giả cho Ngân Anh một cơ hội.
“Thân gửi em Ngân Anh. Chị đã từng quý em. Nhưng em làm chị thất vọng. Chị em mình đã từng thi chung với nhau tại Hoa khôi Du Lịch. Em là cô bé rất dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Chị đã từng rất quý mến em.
Mỗi sự kiện của chị, chị đều mời em. Dù bận, nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị, động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương. Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em dành cho chị. Và chị cũng rất quý em.
Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em. Chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em ủng hộ em. Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào.
Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện. Rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng. Nhưng không, chị đã không làm như vậy.
Vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em. Chị biết em đã cố gắng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy.
Không những vậy mới sáng nay chị trả lời phỏng vấn trên báo chị đã gửi đến khán giả, gửi đến mọi người lời nhắn nhủ rằng:" Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội " với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội.
Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em, hay chỉ trích em”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ về tình cảm dành cho Lê Âu Ngân Anh từ khi quen biết cho đến nay.
Tuy nhiên, sau khi nghe phát ngôn của Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành rất thất vọng về những gì tốt đẹp cô dành cho đàn em. Á khôi bị tước danh hiệu chia sẻ: “Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được.
Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ”.
Mời quý độc giả xem video “phần thi ứng xử của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương”. Nguồn: YouTube:
Nói về cảm xúc, Nguyễn Thị Thành cho biết cô cảm thấy nực cười. “Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người .
Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít. Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em.
Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu.
Chúc em sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một hoa hậu. Status của đầu tiên và là duy nhất về Lê Âu Ngân Anh. P/S: Mới sáng nay còn mong mọi người cho em cơ hội”, Nguyễn Thị Thành viết trên trang cá nhân.
Bi Ngan Anh che khong dam thao rang, Nguyen Thi Thanh noi gi?-Hinh-2
Chia sẻ của Nguyễn Thị Thành. 
Nguyễn Thị Thành từng bị loại khỏi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì ồn ào làm răng. Đầu năm 2017, cô đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017 nhưng bị tước không lâu sau đó vì lùm xùm chỉnh sửa răng.
Sau khi bị tước ngôi, Nguyễn Thị Thành tham gia Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 và đoạt danh hiệu Á hậu 3. Vì thi chui, người đẹp gốc Bắc Ninh bị phạt 22,5 triệu đồng khi về Việt Nam. Nguyễn Thị Thành hiện rút khỏi showbiz theo tuyên bố của cô khi vướng ồn ào thi chui.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)