Bị “ném đá” vì đứng lên đàn piano hát, Hồ Trung Dũng nói gì?

Google News

Chương trình "Chào 2017" phát sóng trên VTV1, đạo diễn đã để ca sĩ Hồ Trung Dũng trèo lên đàn piano đứng hát, khán giả phản ứng, ca sĩ nói gì?

Trong chương trình Chào 2017 - Hãy yêu nhau đi... phát sóng trên VTV1 tối 1/1/2017, ca sĩ Hồ Trung Dũng đã gây nhiều tranh cãi khi anh đứng trên cây đàn piano để hát ca khúc "Fever". Nhiều khán giả cho rằng, cây đàn piano tuy có thể chẳng phải thánh thiêng nhưng nó được tạo tác rất công phu và tinh tế. Nó cũng chính là một tác phẩm nghệ thuật, đâu phải cái bục chuyên dùng để người lớn đứng lên trên. Vì thế nếu không có lý do gì thật đặc biệt thì đạp lên cái nhạc khí ấy mà làm chi.
Tiết mục đứng lên đàn piano để hát của ca sĩ Hồ Trung Dũng gây phản ứng trong khán giả. 
Trước những lời lẽ chỉ trích màn trình diễn này, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết anh được yêu cầu mặc vest đen trình diễn trên sân khấu phông đỏ và đứng hát trên một chiếc đàn piano: "Khi đạo diễn chia sẻ ý tưởng thì tôi có hơi e ngại, không phải vì chuyện đứng trên đàn mà vì đây là cây đàn thật, đàn tốt chứ không phải đàn đạo cụ, bản thân tôi cũng không muốn làm hư đàn của người khác.
Tuy nhiên, ekip sản xuất nói không vấn đề gì và đã bọc lót rất kỹ cho cây đàn. Góc quay khi lên hình có thể không thấy phần bọc lót đó nhưng tôi xác nhận là đàn đã được bọc lót rất kỹ". Hồ Trung Dũng cũng nói rằng anh đồng tình với ý tưởng này vì tin tưởng vào đạo diễn và cũng cảm thấy cách thể hiện này không có gì là quá lố.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thỏa mãn với cách giải thích này của nam ca sĩ, facebooker L.A cho biết: "Tôi nghĩ cách giải thích của Hồ Trung Dũng chưa thuyết phục, khán giả không phản ứng vì chuyện anh có làm hỏng cái đàn hay không, mà họ phản ứng vì chẳng ai lại trèo lên đàn piano như là một khúc gỗ vô tri vô giác như vậy. Bài hát đâu cần phải trèo lên đàn đứng hát thì mới hay?"
Facebooker Nam Tường thì nhận xét: "Tôi thấy thất vọng với ý tưởng dàn dựng chương trình của đạo diễn, việc cho ca sĩ trèo lên đàn để hát chẳng nói lên điều gì ngoài sự cạn kiệt ý tưởng cả. Cây đàn piano là một nhạc cụ sang trọng trong các thính phòng, thế giới người ta nâng niu, trân trọng, còn mình thì dẫm lên, đó đâu phải nghệ thuật?"
Theo Phi Yến/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)