Bị Mr Đàm cho là “ngộ nhận“, Dương Triệu Vũ nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bị cho là "ngộ nhận" và "muốn gây chú ý" sau câu trả lời về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Tuy nhiên, ngay sau đó, “ông hoàng nhạc Việt” đã lên tiếng phủ nhận. Không những vậy, trong các cuộc phỏng vấn sau đó, Mr Đàm còn cho biết, Dương Triệu Vũ chỉ là ngộ nhận và muốn gây chú ý.
Trước những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã chính thức lên tiếng. Mở đầu dòng tâm sự trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1984 viết: “Có lẽ tôi để sự đùa giỡn đi quá xa trước khi tôi dập tắt nó. Thôi nếu kể cả người thân cũng nghĩ tôi hiểu sai và nghĩ tôi "thích gây chú ý" thì mình lên tiếng luôn vậy”.
Tiếp đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ về câu trả lời khiến mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm của dư luận. Nam ca sĩ cho biết, trong cuộc phỏng vấn khi được MC hỏi: “Vậy anh có yêu Đàm Vĩnh Hưng không?" thì câu trả lời chính xác của anh là “Cũng có thể gọi đó là tình yêu". “Nếu tình yêu đích thực thì dĩ nhiên mình sẽ không cần phải "có thể””, anh viết.
Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ quan điểm của mình khi Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh chỉ là ngộ nhận. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định anh không phải là học trò của Mr Đàm và mối quan hệ cũng không phải là người tình và học trò. “Anh Hưng nói tôi "ngộ nhận" và nghe diễn tả giống như một "học trò" lỡ yêu thầm đơn phương thầy giáo mình vậy.
Mà ngộ nhận được định nghĩa là nhận thức sai, hiểu sai về một vấn đề trong khi mình rất tỉnh táo, chưa bao giờ sống ảo và cũng đủ thực tế để biết đâu là thật đâu là giả. Thứ nhất tôi không phải học trò của anh Hưng. Một người em thì có, bạn thân tri kỷ thì cũng đúng nhưng người tình và học trò thì không phải”, em trai Hoài Linh viết.
Cuối dòng chia sẻ, Dương Triệu Vũ khẳng định anh có yêu Đàm Vĩnh Hưng nhưng chỉ “như một người bạn thân, như một ly cafe sữa đá, như ly rau má đậu xanh, như ly sữa đậu nành, phở tương hành buổi sáng... và nếu anh Hưng có bị ai ăn hiếp, tôi sẵn sàng bỏ tính mạng để bảo vệ”.
Bi Mr Dam cho la “ngo nhan“, Duong Trieu Vu noi gi?
 Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. (Ảnh: Facebook Đàm Vĩnh Hưng)
Bi Mr Dam cho la “ngo nhan“, Duong Trieu Vu noi gi?-Hinh-2
 Chia sẻ của Dương Triệu Vũ. (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng nhanh chóng lên tiếng. Trên trang cá nhân, Mr Đàm gửi lời xin lỗi đến Dương Triệu Vũ. “Văn viết và văn nói khác xa nhau nhiều quá. Khi ta nói hay kể về một câu chuyện gì đó thì sẽ có ngữ điệu và có cả không khí vui vẻ hoặc nghiêm trọng. Còn khi viết sao nghe nó vô cảm ghê. Thôi thì Hưng xin lỗi nhé.
Chữ nghĩa Hưng cũng kém nên "ngộ nhận" của Hưng ở đây chỉ mang tính hiểu nhầm, chứ không cao siêu và uyên bác đến mức như vậy. Chuyện không đáng gì nhưng không thể không nói được. Dù ai nói ngả nói nghiêng. Thì Hưng mãi mãi một đời cưng Tin!”, Đàm Vĩnh Hưng viết và đính kèm loạt ảnh thân thiết giữa anh và Dương Triệu Vũ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)