“Bí mật” về người Thu Minh đính hôn trước khi lấy chồng Tây

Google News

Trước khi đến với chồng Tây Thu Minh cũng từng đính hôn với một người khác.

Thu Minh (tên đầy đủ: Vũ Thu Minh) là một ca sĩ của Việt Nam thể hiện đa dòng nhạc, cô nổi danh với dòng nhạc pop, dance và được người hâm mộ gán cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Gắn liền với "cách mạng" thay đổi dòng nhạc, nhờ sở hữu ngoại hình, phong cách gợi cảm và chiều cao tương đối (1m62), Thu Minh còn được biết tới là một trong những ca sĩ gợi cảm nhất trong giới ca sĩ Việt Nam.
“Bi mat” ve nguoi Thu Minh dinh hon truoc khi lay chong Tay
Thu Minh luôn được chồng Tây tháp tùng. 
Sau khi lấy chồng Tây Otto cuộc sống của Thu Minh thay đổi hoàn toàn. Dường như việc lấy chồng đã nâng đẳng cấp Thu Minh lên một bậc với rất nhiều tài sản được hé lộ khiến công chúng chỉ biết ngưỡng mộ khi nhìn vào.
Nhìn vào những túi xách, hàng hiệu, nhẫn kim cương, siêu xe, du thuyền, chuyên cơ cá nhân..., khán giả biết rằng cuộc đời Thu Minh đã bước sang một trang khác.
Ca sĩ Thu Minh từng gắn bó với một người đàn ông sắp phá sản, tới mức nhà cũng không có để ở. Thậm chí, hai người từng đính hôn trước khi cô gặp người chồng đại gia hiện tại.
Thời gian gần đây một tài khoản Facebook đã tố công ty chồng Thu Minh lừa đảo, cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam và các chủ nợ đã lần lượt đến tận nhà để đòi nợ. Kèm theo nội dung này là những hình ảnh cho thấy một số người đứng trước nhà Thu Minh, treo băng rôn ở xe ô tô yêu cầu vợ chồng nữ ca sĩ thanh toán nợ.
Trước thông tin này, Thu Minh tỏ ra khá bình thản. Nữ ca sĩ cho biết hai vợ chồng cô không hề "trốn chui trốn nhủi" như tin đồn. Ngoài ra, Thu Minh còn cảnh tỉnh người hâm mộ không nên nghe thông tin một chiều. Để chứng minh cho lời mình nói, Thu Minh vẫn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)