Bí mật phía sau vẻ đẹp lộng lẫy của các thiên thần Victoria’s Secret

Google News

Các thiên thần Victoria’s Secret có thể đốn ngã trái tim của bất kỳ đấng mày râu nào bằng những đường cong siêu nóng bỏng quyến rũ.

Mỗi năm, Victoria’s Secret Fashion Show đến rồi đi, nhưng những xu hướng thời thượng mà các thiên thần được mệnh danh là nóng bỏng nhất thế giới tạo ra thì sẽ còn ở lại cho tới tận mùa sau. Để tạo ra được những xu hướng ấn tượng ấy, đằng sau mỗi thiên thần là cả một ekip chuyên nghiệp, họ là những người đã hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo thành nét đột phá trong mỗi show diễn thường niên.
Làn da căng mọng
Cũng như đối với mọi cô gái, dưỡng ẩm chuyên sâu và ngủ đủ giấc là bí quyết để làn da của mỗi thiên thần trở nên căng mọng mịn màng. Nhưng một khi đã là thiên thần, thì hẳn là họ phải làm những điều công phu hơn thế. Trước khi toả sáng trên sân khấu, mỗi thiên thần Victoria’s Secret đều được đắp mặt nạ oxi tươi với công dụng cấp ẩm tuyệt vời, cho gương mặt lung linh đầy sức sống. Không những thế, mát xa mặt theo phương pháp Yoga Face bằng một loại dầu dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ trước khi trang điểm cũng là bí quyết để làn da của họ căng bóng và ăn phấn hơn.
Làn da căng mướt của Kendall Jenner. 
Trang điểm đôi mắt như một “đôi cánh”
Bạn sẽ nhận thấy rằng năm nay các thiên thần khoác lên mình lớp trang điểm phong cách cực kỳ mới lạ và ấn tượng! Bí mật nằm ở chỗ, nghệ sĩ trang điểm Tom Pecheux đã tặng cho đôi mắt mỗi thiên thần một “đôi cánh”! Chủ đề trang điểm năm nay của Tom Pecheux là toả sáng với gương mặt tự nhiên để tôn lên những nét quyến rũ riêng của từng cô gái, chỉ riêng điểm nhấn được đặt ở đôi mắt.
Gương mặt gần như mộc khi chỉ sử dụng kem nền và che khuyết điểm, Tom thậm chí còn không phủ phấn bột và tạo khối, chỉ duy nhất gò má được đánh sáng bằng những tông màu tự nhiên, khiến cho khuôn mặt các thiên thần trở nên trong sáng và trẻ trung hơn bao giờ hết. Tom Pecheux gọi đây là kiểu trang điểm “một chút cổ điển kiểu Pháp, một chút mê hoặc kiểu Mỹ”.
Gương mặt trang điểm tự nhiên trong sáng của Elsa Hosk. 
Còn “đôi mắt thiên thần” được hoá trang như thế nào? Tom đã kết hợp đường viền mí màu khói và phần bầu mắt màu nâu, tạo nên hiệu ứng đôi cánh vô cùng mê hoặc. Không phải là đôi mắt được tô vẽ màu đen huyền bí nữa, màu nâu và khói chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trang điểm mắt hot nhất.
“Đôi mắt thiên thần” của Alessandra Ambriosio. 
Thêm một vài lớp mascara Max Factor được chau chuốt tỉ mỉ, đôi mắt các thiên thần giờ đã trở nên cực kỳ quyến rũ. Bạn biết không, các thiên thần Victoris’s Secret không đeo mi giả bao giờ, nên bước chuốt mascara là cực kỳ quan trọng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên trong sáng của đôi mắt. Tom Pecheux cũng lưu ý rằng hãy để mascara thật khô trước khi tiếp tục những lớp tiếp theo để đôi mắt trông tự nhiên nhất mà vẫn ấn tượng.
Bước cuối cùng là đôi môi ngọt ngào căng mọng được tô điểm bằng Victoria's Secret Velvet Lip Matte màu Adorned và Perfection, cùng một chút son bóng màu hồng. Biết bao quý ông đã ngã quỵ khi ngắm nhìn những đôi môi căng bóng này thả một chiếc hôn gió trên sân khấu.
Đôi môi ngọt ngào căng mọng. 
Mái tóc gợn sóng đầy gợi cảm
Kiểu tóc gợi cảm bồng bềnh dường như đã trở thành thương hiệu của các thiên thần Victoria’s Secret. Để làm được mái tóc trông đơn giản mà đẹp hoàn hảo pha chút phá cách như các thiên thần năm nay, nhà tạo mẫu tóc Anthony Turner đã chia sẻ một chút bí kíp.
Thông thường khi làm sóng xoăn bạn sẽ chia tóc thành từng lớp, rồi lại chia nhỏ thành từng lọn để uốn, nhưng nếu muốn có một mái tóc gợn sóng “kiểu thiên thần Victoria’s Secret” thì đơn giản là hãy lấy bừa từng lọn tóc, uốn chúng theo một chiều, rồi lại lấy một lọn tóc khác và uốn theo chiều ngược lại. Các lọn tóc uốn ngược chiều xen kẽ, lộn xộn một chút lại chính là bí ẩn của mái tóc bồng bềnh bóng bẩy. Anthony Turner cũng lưu ý rằng để tạo hiêu ứng xoăn hoàn hảo, chỉ nên kẹp uốn trong thời gian ngắn một vài giây thôi nhé!
Sara Sampaio quyến rũ với mái tóc bồng bềnh 
Những bộ móng tay cuốn hút
Những đôi cánh và đường cong có thể đã lôi cuốn sạch sự chú ý của bạn. Nhưng bạn biết không, đây là năm đầu tiên các thiên thần được chau chuốt tỉ mỉ tới tận bộ móng tay. Nghệ sỹ làm móng Elle đã kết hợp với Red Carpet Manicure đem đến Victoria’s Secret Show năm nay những bộ móng siêu ấn tượng kết hợp một cách hoàn hảo với từng bộ cánh của mỗi thiên thần. Elle cho rằng bộ móng tay cũng là một thứ trang sức tôn lên vẻ rạng rỡ và tự tin cho các thiên thần. Hãy quan sát xem những viên pha lê Swarovski được gắn tỉ mỉ trên móng đã toả sáng lấp lánh trên sân khấu như thế nào nhé.
Thân hình toả sáng
Có lẽ những người mẫu Victoria’s Secret được gọi là thiên thần không chỉ bởi họ đeo trên mình đôi cánh, mà bởi họ còn toả sáng trên sân khấu, theo cả nghĩa đen! Nghệ sĩ nhuộm da Kristyn Pradas đã khiến cho toàn thân các thiên thần lung linh lấp lánh bằng sản phẩm nhuộm da Vita Liberata. Tất cả bọn họ đã thực sự toả sáng nhờ 48 lọ pHenomenal 2-3 Week Tan Mousse, 12 tuýp Body Blurs, 3 lít Spray Tan Solution và 10 tuýp Moisture Boost Body Treatments. Quả là như tắm trong các sản phẩm nhuộm da vậy!
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Thảo/Đẹp Online

>> xem thêm

Bình luận(0)