Bí mật đen tối tuổi thơ ấu của Michael Jackson

Google News

Quá khứ đau đớn và đen tối của Michael Jackson bắt nguồn từ một bí mật kinh hoàng thời thơ ấu.

Trong phát ngôn gây sốc mới này, bác sĩ riêng của Michael Jackson- Conrad Murray 63 tuổi đã khẳng định Michael từng bí mật thú nhận với ông rằng nam ca sĩ đã bị lạm dụng tình dục khi còn là một cậu bé.
Bi mat den toi tuoi tho au cua Michael Jackson
Michael Jackson từng bị lạm giao khi còn nhỏ. 
Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã nói với Murray: “Ông biết đấy bác sĩ, tôi là một nạn nhân của tội ấu dâm”. Nam ca sĩ còn nói thêm mình chưa hề chia sẻ sự thật gây sốc này với bất kì ai, kể cả người bạn thân Elizabeth Taylor. Murray cũng không xác nhận danh tính kẻ liên quan đến tội ác kinh khủng này.
Lúc đầu Murray không tin nhưng ông đã thừa nhận sự thật này sau khi biết về những trận đòn của bố Michael – Joe Jackson với nam ca sĩ trong những năm Jackson còn nhỏ.
Theo Murray, Michael đã chia sẻ: “Tất cả mọi người luôn nói về việc tôi bị bố đánh, về những cái tên tôi bị gọi và về việc tôi xấu xí như thế nào. Tôi thú nhận là mọi việc đó đã xảy ra với tôi… Tôi đã phải trải qua những trải nghiệm tương tự từng xảy ra với trẻ em trong nhiều gia đình, nhưng chúng không bị lạm giao. Tôi không nghĩ có sự tương đồng ở đây”.
Michael Jackson còn khẳng định nam ca sĩ đã cố tình thay đổi ngoại hình trong những nỗ lực mạnh mẽ muốn trốn thoát khỏi thời thơ ấu kinh hoàng.
Murray chia sẻ ông hoàng nhạc Pop đã thú nhận trong sự nghẹn ngào: “Tôi không thể nhìn vào gương, vì vậy tôi đã thay đổi ngoại hình của mình… Tôi đã nghĩ điều này sẽ làm tôi quên đi quá khứ, nhưng nó không làm tôi quên đi bất kì điều gì. Tôi nhớ điều đó thật đau đớn. Những đường nét trên gương mặt tôi làm tôi đau đến tột cùng”.
Murray sau đó đã phải đối mặt với bản án ngộ sát liên quan đến cái chết đột ngột của Michael Jackson. Ông đã phải ngồi tù hai năm vì hành động của mình.
Murray cũng tiết lộ nhiều phát ngôn gây sốc nữa trong cuốn sách của ông, bao gồm thông tin Michael Jackson từng phải lòng một cô bé 12 tuổi.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hollywood ở Cannes 2015 (nguồn VTC):
Theo Phununews

Bình luận(0)