Bí mật đằng sau trò chơi “thuê người bắt cóc” trong Thám Tử Doyle

Google News

(Kiến Thức) - Jake Doyle được thuê điều tra trong vụ truy sát một cặp vợ chồng, nhưng thực chất đây chỉ là một trò tiêu khiển của những đại gia nhiều tiền ưa mạo hiểm.

Thoát khỏi vụ ẩu đả rắc rối trong quán rượu, Jake Doyle gặp lại bố và bắt đầu nhận nhiệm vụ mới từ khách hàng. Công việc lần này là cứu một cặp vợ chồng khỏi sự truy sát của một “tổ chức áo đen”. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này lại quán triệt với hai cha con Doyle là không được liên lạc với cảnh sát.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle
 Khách hàng mới của Doyle là cặp vợ chồng đang bị truy sát.
Nhưng không may, cặp vợ chồng này vừa mới giao nhiệm vụ thì ngay lập tức những kẻ truy sát đã xuất hiện. Nathan – người chồng đã bị bắt đi ngay trước mắt cha con nhà Doyle. Với sự phản kháng bất ngờ, Jake đã cứu được người vợ và lột được mặt nạ của một tên. Đó là một phụ nữ da màu mà Jake cảm thấy khá quen mặt.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle-Hinh-2
Những kẻ bắt cóc mang theo súng nên cha con nhà Doly không thể phản kháng.
Trở về văn phòng của mình, Jake đã có cuộc nói chuyện với người vợ và biết được tin người chồng Nathan có một người bạn là Robert cùng làm công việc vận chuyển thư. Jake nghi ngờ rằng giữa họ có hiềm khích và Robert đã lên kế hoạch bắt cóc người bạn của mình để tống tiền.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle-Hinh-3
Nathan và người bạn thân Robert. 
Jake đã lên kế hoạch tiếp cận Robert, nhưng trước tiên anh muốn tìm ra chủ nhân của chiếc xe chở những tên truy sát đã bắt cóc Nathan.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle-Hinh-4
 Jake đến tìm người điều tra chủ nhân chiếc xe của những tên bắt cóc.
Jake đến tìm Rebecca (người vợ) để lấy thêm một số thông tin. Trong lúc hai người đang nói chuyện thì một trong những kẻ bắt cóc hôm trước xuất hiện và lấy đi chiếc máy tính. Rebecca bỗng trở nên bối rối khi gặp lại kẻ đó và cuối cùng cô ta phải thú nhận chồng mình là điệp viên.
Việc tìm ra chủ nhân của chiếc xe đã có kết quả, và người sở hữu không ai khác chính là Rebecca. Jake và bố đã tìm đến nhà cô ta và phát hiện được một cuốn băng ghi lại những sự thật kinh hoàng.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle-Hinh-5
Vụ bắt cóc thực chất chỉ là một trò tiêu khiển của những kẻ lắm tiền ưa mạo hiểm. 
Lần theo một số manh mối có được, Jake quyết tìm đến nơi mà Nathan đang bị “giam giữ”. Tuy nhiên, một cảnh tượng kinh hoàng đã ập ngay trước mắt anh.
Bi mat dang sau tro choi “thue nguoi bat coc” trong Tham Tu Doyle-Hinh-6
 Nathan bị sát hại ngay trong trò chơi do chính mình tạo ra.
Liệu rằng những bí mật nào ẩn chứa đằng sau trò chơi mạo hiểm “thuê người bắt cóc” của Nathan và vợ mình? Đón xem bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)