Bí mật chuyến bay khiến Angelina Jolie quyết định ly hôn Brad Pitt

Google News

(Kiến Thức) - Thực hư bên trong chuyến bay hôm 14/9/2016 khiến Angelina Jolie quyết định ly hôn với Brad Pitt vừa được báo chí Mỹ phanh phui.

Khi bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9/2016, Angelina Jolie có ngụ ý chuyến bay của cô cùng Pitt và 6 con từ Nice, Pháp tới Los Angeles hôm 14/9 đã có chuyện kinh khủng xảy ra. Tuy nhiên nữ diễn viên kiêm đạo diễn 41 tuổi không hé môi bất cứ tình tiết nào xảy ra trong chuyến bay định mệnh hôm đó.
Bi mat chuyen bay khien Angelina Jolie quyet dinh ly hon Brad Pitt
 Angelina Jolie và các con trong một chuyến bay hồi tháng 1/2017. (Ảnh: FameFlynet)
Ngày 3/5, tờ UsWeekly đã hé lộ một số bí mật bên trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ khiến Angelina Jolie quyết định ly hôn Brad Pitt ngay lập tức. Sự việc xảy ra trong chuyến bay hôm đó được coi như giọt nước tràn ly bởi một nguồn tin cho hay Jolie đã có kế hoạch bỏ Brad pitt từ cách đó vài tháng.
Chuyến bay ngày 14/9/2016 kéo dài 12 tiếng và trên máy bay là 8 người gia đình nhà Brad-Angie gồm hai vợ chồng và 6 đứa con.
Bi mat chuyen bay khien Angelina Jolie quyet dinh ly hon Brad Pitt-Hinh-2
Khi máy bay vừa hạ cánh, Jolie vội vàng đưa các con lên xe riêng, không đi cùng Brad Pitt. Còn đây là hình ảnh cô cùng các con ở sân bay Los Angeles hồi tháng 3/2017. (Ảnh: Vantagenews) 
Theo UsWeekly, trước khi máy bay dừng ở sân bay quốc tế Falls của Minnesota để tiếp nhiên liệu, Jolie đã nhắc nhở Brad hãy tỉnh rượu.
Khi lên máy bay đang trên đường trở về Los Angeles, Brad Pitt bắt đầu cãi vã với Jolie, Maddox lên tiếng bênh mẹ và theo TMZ đưa tin hồi tháng 9/2016 là Brad đã động tay chân với con trai lớn.
Pitt khăng khăng đòi đưa 6 con về nhà cùng mình khi máy bay vừa hạ cánh nhưng Jolie đã cố thuyết phục chồng bình tĩnh và hai người sẽ nói chuyện với nhau vào sáng hôm sau. Đồng thời Angelina Jolie đã nhờ người thuê xe riêng để đưa cô và 6 con tới khách sạn chứ không trở về nhà với Pitt.
Khi máy bay hạ cánh, Jolie vội đưa 6 con lên xe và khóa cửa xe lại. Pitt thì ngồi trong một chiếc xe khác vừa được đưa tới một địa điểm không ai rõ.
Bi mat chuyen bay khien Angelina Jolie quyet dinh ly hon Brad Pitt-Hinh-3
 Đôi mắt ầng ậc nước, Brad Pitt xuất hiện trên tạp chí GQ Style, lần đầu tiên sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn. (Ảnh: GQ Style)
Tâm sự với báo chí sau khủng hoảng hôn nhân, ngôi sao Oceans Eleven nói hôn nhân của anh và Jolie kết thúc bởi anh quá nát rượu. Hiện tại nam diễn viên 53 tuổi đã cai được rượu và anh đã có thể nói chuyện được với Angie. “Anh ấy không đưa ra bất cứ yêu cầu gì. Brad chỉ cố làm bất cứ cái gì có thể để thiết lập lại mối quan hệ với Angelina và các con”, nguồn tin cho hay.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)