Bi kịch Trấn Thành gặp phải sau khi đưa Hari Won nhập viện mổ cấp cứu

Google News

Trấn Thành bị đánh đập, bi kịch đến rơi nước mắt trong tiểu phẩm khiến nhiều người không khỏi xót xa sau khi đưa Hari Won nhập viện mổ cấp cứu.

Trong chương trình "Gala nhạc Việt 9" chủ đề "Duyên phận cuộc đời" phát hành đầu tháng 10 vừa qua, Trấn Thành ngoài đảm nhận vai trò dẫn chương trình, anh còn tham gia một tiết mục ca hát cùng bạn gái Hari Won và mang đến tiểu phẩm bi hài kịch.
Bi kich Tran Thanh gap phai sau khi dua Hari Won nhap vien mo cap cuu
Trấn Thành mang đến tiểu phẩm bi hài kịch... 

Bi kich Tran Thanh gap phai sau khi dua Hari Won nhap vien mo cap cuu-Hinh-2
... nam danh hài giả gái và diễn xuất khá thành công. 
Trong vở kịch, MC Trấn Thành vào vai một người cha đơn thân, hàng ngày phải giả gái để làm việc, kiếm sống nuôi đứa con mắc bệnh ung thư. Danh hài chứng tỏ khả năng diễn xuất trong các phân cảnh bị đánh đập, chửi mắng đến rơi nước mắt.
Không thể phủ nhận một điều rằng, Trấn Thành ngày càng trưởng thành và thành công hơn trong sự nghiệp MC và diễn xuất của mình mặc dù chuyện tình cảm với Hari Won vẫn gây xôn xao dư luận.
Trước đó, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với Hari Won rất tình cảm. Kèm theo đó là dòng trạng thái thông báo tình trạng sức khỏe của Hari Won đến người hâm mộ sau khi nữ ca sỹ phải nhập viện mổ ruột thừa gấp. Nam MC cho biết, Hari Won vừa trải qua ca phẫu thuật thành công vì may mắn sớm phát hiện ra bệnh. Hiện tại, sức khỏe của cô đã hồi phục rất nhiều. Tuy nhiên, ca sỹ gốc Hàn vẫn cần thời gian để nghỉ ngơi cũng như tránh cử động mạnh nên cô phải hủy vài lịch diễn.
Bi kich Tran Thanh gap phai sau khi dua Hari Won nhap vien mo cap cuu-Hinh-3
Trấn Thành tận tình chăm sóc Hari Won. 
Trấn Thành cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, báo chí, truyền thông và người hâm mộ đã quan tâm đến tình hình của bạn gái. Cuối cùng, anh gửi lời yêu thương đến Hari Won rằng: "Mau khỏe em nhé!".
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)