Bi kịch hôn nhân “thiếu tiền”, đẫm nước mắt của Phi Thanh Vân

Google News

Đây là lần đầu tiên Phi Thanh Vân trải lòng về cuộc hôn nhân 'kinh tế hạn hẹp' giữa cô với chồng cũ trước khi người đẹp có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống đầy rẫy khổ đau của mình. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho biết, cô đã gặp không ít khó khăn, sóng gió để có ngày hôm nay nhưng cô luôn tự hào vì có thể vượt qua tất cả.
Bi kich hon nhan “thieu tien”, dam nuoc mat cua Phi Thanh Van
Phi Thanh Vân và chồng Tây thuở mặn nồng. 
Phi Thanh Vân thừa nhận, chuyện đắng cay nhất cuộc đời có lẽ là năm cô tròn 31 tuổi. Thời điểm đó, hôn nhân không hạnh phúc khiến cho nữ diễn viên lâm vào cảnh trắng tay và bế tắc. Khi chia tay chồng cũ, cô chẳng còn thứ gì. Tất cả các khoản tiền lúc đó đều "đóng băng" trong khi còn có quá nhiều thứ phải chi tiêu. Kinh tế đã hạn hẹp, cô cũng bệnh tật, ốm đau thường xuyên. Chỉ 1 năm thôi mà nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" phải đi cấp cứu đến 4,5 lần.
Khi quá nhiều thứ ập tới 1 lúc, nữ ca sĩ Phi Thanh Vân phải âm thầm vượt qua chứ không dám chia sẻ với người thân và bạn bè. Lúc đi làm, gặp mọi người lúc nào cô cũng thể hiện sự vui vẻ. Nhưng đêm về nhà, cô nằm khóc 1 mình vì cô đơn, đau khổ. Rất may sau đó, khi bố mẹ biết chuyện và đã động viên để cô có thể làm lại từ đầu.
Sau khi bước qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, Phi Thanh Vân cố gắng làm việc chăm chỉ và tận dụng mọi cơ hội để lấy lại những thứ đã mất. Lúc làm cật lực, nhiều người nói cô tham lam quá.
Nhưng sự thật, lúc đó kiếm tiền Phi Thanh Vân không còn nghĩ nhiều đến nhà lầu, xe hơi nữa vì những thứ đó cô từng có đầy đủ từ năm 25 tuổi rồi. Cô chỉ muốn tranh thủ lúc mình còn nhiều năng lượng để làm được nhiều việc hơn nữa. Khi dư giả tiền bạc rồi sẽ giúp đỡ thêm được nhiều mảnh đời khó khăn.
Mặc dù từng rơi vào hoàn cảnh không còn gì cả nhưng Phi Thanh Vẫn vẫn luôn cảm ơn những khó khăn đã qua để cô có được như ngày hôm nay. Bây giờ cuộc sống của cô đã ổn định hơn xưa. Người đẹp không muốn nghĩ tới hay nói nhiều về những chuyện đã qua mà hướng mình đến suy nghĩ, việc làm tích cực hơn. Cuộc đời ai cũng có những nốt thăng, nốt trầm.
Và Phi Thanh Vân đang hạnh phúc khi có được 1 mái ấm bình yên, công việc thuận lợi và luôn nhận được sự thương yêu của đồng nghiệp, khán giả.
Bi kich hon nhan “thieu tien”, dam nuoc mat cua Phi Thanh Van-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy. 
Trước đó, Phi Thanh Vân được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì đột quỵ. Bác sĩ kết luận cô bị thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu. Buổi tối xảy xa chuyện, nữ diễn viên đang ở nhà cùng ông xã thì bỗng nhiên cảm thấy choáng váng và mê man không biết gì. Ngay lập tức cô được đưa vào viện cấp cứu. Sau 7 ngày theo dõi, hiện Phi Thanh Vân đã ổn định sức khỏe. Cô được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà và tiếp tục theo dõi tình trạng.
Phi Thanh Vân kể lại, khi hôn mê, cô thấy mình ở trong một thung lũng tối đen, lạnh lẽo, đáng sợ. Nữ diễn viên cố gắng chiến đấu để giành lại sự sống vì trong tiềm thức cô tin rằng mình sẽ thức dậy được. Giờ qua nguy hiểm, tâm cô trở nên tĩnh lại. Trước cô hay sợ ma, không bao giờ dám xem phim kinh dị nhưng giờ chẳng thấy sợ gì nữa, dù cô vẫn tin thế giới tâm linh là có thật.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)