Bị khơi chuyện quá khứ của gia đình, Nhã Phương lên tiếng

Google News

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" buồn khi tâm sự chuyện cũ về gia đình bị mang ra bàn tán, thêu dệt. Nhã Phương chia sẻ chưa bao giờ muốn đưa chuyện đời tư thành chủ đề trò chuyện của bất kỳ ai.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Ngày ấy mình đã yêu. Nguồn Youtube:
Vài ngày qua, clip phỏng vấn Nhã Phương hồi năm 2016 trong chương trình Lần đầu tôi kể bất ngờ bị mang ra mổ xẻ trên mạng xã hội. Trong clip, Nhã Phương đã khóc khi nhớ về tuổi thơ không êm đềm. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sinh trưởng trong gia đình có năm anh chị em, cha làm giáo viên còn mẹ buôn bán nhỏ.
Cô nói từng rất hận mẹ, từng khóc nhiều khi bị mẹ trút giận vì ghen tuông. Cô còn kể ngày nhỏ luôn nghĩ bị mẹ ghét vì sở hữu gương mặt giống cha. Do những hiểu lầm với mẹ, Nhã Phương từng có ý định tự tử. Khi trưởng thành, Nhã Phương mới hiểu suy nghĩ ngày nhỏ của mình là sai lầm.
Nhã Phương bên mẹ trong một sự kiện. 
Nhiều ý kiến cho rằng cuộc sống gia đình Nhã Phương rối ren, phức tạp. Cùng với đó, bản thân nữ diễn viên bị chỉ trích cố tình “hâm nóng” phim đang phát sóng nhờ lôi lại clip cũ của gia đình.
Chiều 20/6, Nhã Phương đã lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến gia đình. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tâm sự chưa bao giờ muốn đưa chuyện đời tư thành chủ đề trò chuyện của bất kỳ ai. Bởi thế, cô hiếm khi nói về cuộc sống riêng của bản thân và người thân.
“Tuy nhiên, một khi đã mở lòng chia sẻ thì Phương luôn thành thật, dù là góc tối trong cuộc đời mà chính mình và người thân không bao giờ muốn nhìn lại. Vì nếu không nói thật thì thà rằng đừng nói, đúng không?”, cô viết.
Diễn viên Nhã Phương thấy thất vọng khi lần hiếm hoi sẵn sàng chia sẻ với khán giả về bản thân lại gây ra nhiều hiểu nhầm, chỉ trích và sự thêu dệt xuyên tạc. Thông thường, cô luôn muốn im lặng nếu vướng ồn ào, nhưng chuyện lần này, cô không thể lặng im khi người bị tổn thương là người thân trong gia đình.
 Nhã Phương bên cha mẹ.
“Có lẽ Phương vẫn sẽ im lặng nếu họ không làm tổn thương gia đình Phương. Phương có thể gồng mình chịu đựng nhưng ba mẹ, người thân của Phương không làm gì để phải gánh áp lực từ dư luận. Nên Phương lên tiếng, dù tiếng nói của Phương có nhỏ thì vẫn phải cố hết sức mà bảo vệ gia đình mình vì đó là tất cả của Phương”, cô tâm sự.
Nhã Phương hy vọng câu chuyện chia sẻ trong quá khứ sẽ chỉ được nghe và đồng cảm. Cô không hề muốn chuyện cũ trở thành mũi tên tấn công gia đình.
“Phương mong mọi người hiểu rằng khi Phương chấp nhận chia sẻ quá khứ, Phương chỉ muốn nhìn vào tình yêu thương, lòng bao dung dành cho nhau và cho chính mình. Đó là lý do tại sao người ta gọi nhà là nơi để trở về dù có đi bao xa. Dù ta có sai lầm, vấp ngã thì người nhà vẫn rộng vòng tay đón ta về. Vì vậy, Phương sẽ bảo vệ gia đình bằng mọi giá”, cô trải lòng.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)