Bị khán giả đòi trả 1 cây vàng, Phi Nhung: "Họ rất ngông"

Google News

Nữ ca sĩ có những chia sẻ bất ngờ xung quanh câu chuyện bị khán giả lên tận sân khấu đòi trả 1 cây vàng. Phi Nhung cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp như vậy trong suốt mấy chục năm đi hát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phi Nhung bồi thường cho khán giả bị mất vàng". Nguồn Youtube:
Khán giả đang xôn xao với câu chuyện Phi Nhung bị khán giả lên tận sân khấu đòi trả 1 cây vàng với lý do đi xem ca nhạc của nữ ca sĩ bị mất. Liên lạc với giọng ca Ru lại câu hò, Phi Nhung cho biết đây là lần đầu tiên cô gặp phải trường hợp như vậy trong suốt mấy chục năm đi hát.
“Lúc đó, tôi sợ hãi vì họ lên đông người, hành động cũng rất ngông và giật micro để nói nhưng không thấy ban tổ chức có động thái can thiệp”, Phi Nhung chia sẻ với VTC News.
Nữ ca sĩ cũng nói thêm, lúc đó dù rất sợ nhưng cô vẫn phải bước ra vì lo ngại những người này sẽ quậy phá làm hỏng đêm diễn khiến các khán giả yêu mến cô, cất công đến xem lại không được sẽ rất buồn.
Khi được hỏi lý do gì lại quyết định đền 10 triệu đồng cho những người đó, Phi Nhung cho biết dù không phải lỗi do cô nhưng nếu những người đó bị mất tài sản thật, số tiền 10 triệu đồng xem như Phi Nhung lì xì để giúp họ 1 phần.
“Nhưng đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất, tôi không muốn lùm xùm xảy ra đến mức không giải quyết được và tôi không thể hát. Qua đây, tôi cũng nhắn nhủ khán giả hãy xem đó như một bài học, khi đi xem ca nhạc không nên mang tư trang vàng bạc quá nhiều và hãy luôn đề phòng kẻ gian mọi lúc mọi nơi”, Phi Nhung nói.
 
Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhiều người cũng nói với ca sĩ Phi Nhung rằng có thể đó là dàn cảnh nhưng bản thân nữ ca sĩ không nghĩ được nhiều vì lúc đó chỉ quan tâm việc làm sau để bảo vệ khán giả và chương trình vẫn có thể diễn ra được.
Thậm chí, qua ngày hôm sau, Phi Nhung cũng không nhớ đến việc mình bị khán giả lên sân khấu đòi trả 1 cây vàng và cũng quên mất những người đó.
“Nếu đúng họ từ tâm xấu làm chuyện đó, tôi nghĩ trước sau họ cũng lãnh hậu quả. Lúc tôi hát xong 3 bài, 1 nhóm người khác cũng la lên rằng mất đồ và muốn tôi đền. Nhưng tôi chỉ giải quyết 1 vụ và không bao giờ có chuyện đó nữa”, Phi Nhung khẳng định.
Trước đó, khi đi diễn tại một sân khấu ở Cần Thơ, Phi Nhung bị khán giả lên sân khấu đòi cô phải trả 1 cây vàng với lý do vì đi xem nữ ca sĩ hát nên bị mất tài sản. Đứng trước tình huống này, Phi Nhung trấn an và trích cát-xê đi diễn 10 triệu đồng để gửi lại cho họ.
Không chỉ vậy, sau khi hát xong ở điểm diễn đó và di chuyển ra ngoài, Phi Nhung còn bị nhóm người của khán giả kia vây quanh, kéo rách áo và bầm tím tay của cô.
Theo Chu Nguyên/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)