Bị hai đại gia giàu có “bỏ rơi”, Hà Hồ hành động lạ

Google News

Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc đặc biệt dành tặng cho những khán giả yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Xuyên suốt chương trình sẽ là những bản tình ca ngọt ngào với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như một lời tự sự, tâm tình của giọng ca gốc Quảng Bình.
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'. 
Nếu như ở những đêm nhạc khác, "chủ nhân" sẽ mời những nghệ sỹ khác làm ca sỹ khách mời của chương trình. Thế nhưng lần này, Hà Hồ không mời ai, một mình cô tự sự với hơn 20 ca khúc cùng ban nhạc, trong đó có những ca khúc làm nên tên tuổi của cô như Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Có bao giờ, Yêu thương mong manh cùng nhiều bản hit như Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Xóa ký ức,...
Sau bao biến cố, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại "trắng tay" ngay trong chính chuyện tình cảm của mình khi mà Cường Đô la và đại gia kim cương đều dính nghi án tái hợp với Hạ Vi và Maya? Bởi mới đây, "hotgirl vạn người mê" đã lên tiếng đính chính cô và Cường Đô la vẫn đang hạnh phúc, không hề có chuyện rạn nứt tình cảm hay "đường ai nấy đi" như một vài tin đồn. Hai người vẫn tay trong tay sánh bước, chỉ có điều không xuất hiện trong các sự kiện cũng như giới truyền thông.
Còn với đại gia kim cương, theo một nguồn tin trên mạng xã hội, anh bị bắt gặp đi ăn tối và hẹn hò với ca sỹ Maya. Thêm vào đó, người này cũng không quên đăng kèm vào đó hình ảnh của cặp đôi "tình cũ không rủ cũng tới" này. Bức ảnh được tung lên mạng, rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về độ xác thực của nó. Một số người cho rằng, 2 người trong hình đều không nhìn rõ mặt, nên không thể khẳng định được đó là Maya.
Trong khi đó, không ít người lại tin rằng đây là sự thật bởi việc đại gia kim cương và Maya hẹn hò với nhau là điều hoàn toàn bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả. Hơn nữa, không chỉ riêng người chụp bức ảnh này nhìn thấy mà rất nhiều người khác đã lên tiếng xác nhận hai người hẹn hò với nhau là chính xác. Như vậy, Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa bị "bỏ rơi"?
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(3)

Minh Hiền

DU

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG. TÔI ỦNG HỘ BẠN

Minh Hiền

kieu trang

Chu Đăng Khoa là kẻ ong bướm . Người thứ 3 không chỉ có Hà Hồ mà còn vài em nữa. Sao cứ nhè vào Hà Hồ mà không thấy Chu Đăng Khoa đáng trách hơn gấp nhiều lần. Chị Vân Anh có rất nhiều tình địch sao lại cứ dằn mặt Hà Hồ còn các em khác thì không dám chỉ ra. Cái chính là bị chồng chán rồi nên Chu Đăng Khoa dù có bỏ Hà Hồ thì cũng có vô số kẻ thứ 3 khác.

Minh Hiền

Namdu

Mấy anh chị nhà báo rảnh rỗi thiệt.. Chị Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa có qua lại hôn thì đó là nội bộ của họ.. Đừng có ghen ăn tức ở mà cứ thêm mắm dặm muối khơi chuyện "cướp chồng" gì đó ra hoài.. Vợ Chu Đăng Khoa ơi.. Chị không lo tìm cách giữ chồng mà cứ lên báo bêu rếu người khác .. cứ chăm chăm nói kẻ thứ ba phá hoại gì thì chắc chắc chị sẽ mất chồng.. Chị hãy hành động gì khôn ngoan may ra nếu còn tình cảm chồng chị sẽ quay về. Đàn ông là thế..chị càng gào thét ..càng bêu xấu chồng thì ông ta sẽ ra đi mãi mãi.. càng lúc càng xa . Không đến với Hà Hồ cũng đến với người con gái khác thui à.