Bị đồn từng yêu 30 người, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Google News

Hồ Ngọc Hà cho biết mối tình sâu đậm nhất của cô là 8 năm và người tình gần nhất cũng 3 năm nên thông tin cô từng yêu 30 người không có cơ sở.

Nhắc đến cái tên Hồ Ngọc Hà trong showbiz Việt, bên cạnh những bản ballad đầy tâm trạng thì chuyện yêu của cô với 8 người đàn ông với nhiều sóng gió, lùm xùm cũng được công chúng đặc biệt quan tâm.
Trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật ấy, dường như “Nữ hoàng giải trí” luôn bị bủa vây bởi những scandal “tai bay vạ gió” liên quan đến chuyện tình cảm, khiến không ít lần sự nghiệp của cô phải lao đao. Tuy nhiên, sau tất cả, giọng ca Cả một trời thương nhớ vẫn mạnh mẽ đứng lên và cho khán giả thấy thế nào là “tinh thần thép” ở một người phụ nữ.
Mới đây, xuất hiện trong một đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, sau khi thể hiện xong ca khúc Gửi người yêu cũ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lời bài hát này cô muốn nhắn đến một vài “người cũ” của mình. Tuy nhiên, tình cũ Cường Đô La đính chính cô không yêu nhiều người như báo chí đã đưa tin.
“Tôi yêu nhiều năm và yêu sâu đậm, chứ không phải nhiều về số lượng” - Hà Hồ khẳng định.
Bi don tung yeu 30 nguoi, Ho Ngoc Ha noi gi
 Hồ Ngọc Hà xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong bộ váy của NTK Lý Quí Khánh.
Bi don tung yeu 30 nguoi, Ho Ngoc Ha noi gi-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà khuyên khán giả chỉ nên đọc tin tức để giải trí, còn nếu thắc mắc về đời sống tình cảm thì hãy hỏi và sẽ được cô trực tiếp giải đáp.
Nữ ca sĩ bật mí mối tình sâu đậm nhất là 8 năm và người gần nhất là 3 năm. Cô hài hước chia sẻ, năm nay mình chỉ mới 33 tuổi mà báo chí đã đưa tin yêu 30 người đàn ông nên “tôi không biết mình yêu từ năm mấy tuổi nữa”.
Thời gian vừa qua, loạt bằng chứng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, gần đây, trên các trang mạng xã hội lại chia sẻ đoạn tin nhắn cho rằng giữa Hà Hồ và Kim Lý đã xảy ra mâu thuẫn giữa đường khiến nam diễn viên Hương Ga tức giận, tự đón taxi về nhà.
Bi don tung yeu 30 nguoi, Ho Ngoc Ha noi gi-Hinh-3
 Hà Hồ “tay trong tay” đi dự sự kiện cùng Kim Lý.
>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Trước thông tin đó, Hà Hồ tỏ ra khá tức giận và cũng như lên tiếng bức xúc. Cô không ngần ngại cho biết bản thân cô đã “đứt dây thần kinh quan tâm” với những kẻ rỗi hơi và những câu nói “ngu hơn chữ ngu” được cư dân mạng đặt ra xung quanh cô.
“Không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt dọa nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình vì sợ một đám người luôn nói rằng mình cố tình cho người chụp để có thêm scandal, mình muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia” - Hồ Ngọc Hà bức xúc.
Cuối cùng, Hà Hồ khẳng định mình thuộc tuýp người sợ đám đông, không thích dự tiệc tùng cũng như chưa bao giờ muốn xuất hiện trên mặt báo nếu không có sản phẩm mới. “Yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo. Vừa ngu vừa nhảm” - cựu HLV Giọng hát Việt tuyên bố.
Theo Thiên Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)