Bị chửi thậm tệ, Lưu Chí Vỹ vẫn không trách bầu show

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ mong mọi người bỏ qua cho bầu show đã chửi mắng anh thậm tệ trước khán giả ở Bình Dương vì đến trễ 2 tiếng.

Gần đây, vì đến trễ 2 tiếng trong một biểu diễn ở Bình Dương, nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ đã bị bầu show chửi thậm tệ trên sân khấu. Không những vậy, anh còn bị một số khán giả quá khích tạt nước, ném ghế, đuổi đánh.
Sau khi trở thành tâm điểm của dư luận, Lưu Chí Vỹ đã lên tiếng về sự cố này trong một buổi livestream với một kênh âm nhạc. “Mọi thứ diễn ra hoàn toàn bất ngờ đối với tôi và giống như ập đến cùng một lúc”, anh nói.
Theo lời Lưu Chí Vỹ, sau khi chạy show diễn đầu tiên ở Tiền Giang, dù nhanh chóng chạy về để kịp buổi diễn ở Bình Dương nhưng không may tài xế lại chạy lạc đường còn anh là người không biết về đường sá đi lại.
Biết đến trễ là sai, Lưu Chí Vỹ rất lo lắng và muốn đến với khán giả ngay lập tức. Vì vậy khi bị chửi mắng, đuổi đánh, anh rất đau lòng. “Khi bị khán giả tạt nước và chửi mắng, Vỹ vẫn đứng yên chịu trận, vì nghĩ dù sao mình cũng có lỗi, mình phải chịu”, Lưu Chí Vỹ tâm sự.
Bi chui tham te, Luu Chi Vy van khong trach bau show
 Lưu Chí Vỹ. Ảnh: POPS Music 
Khi được đặt câu hỏi: “Qua sự việc Lưu Chí Vỹ bị chửi đánh, có phải bầu show là một “thế lực” hết sức ghê gớm?”, anh không ngần ngại chia sẻ: “Không. Có đi diễn mới biết, bầu show nào cũng dễ thương. Họ luôn cảm thông và hiểu cho với ca sĩ”.
Lưu Chí Vỹ chia sẻ rằng anh không trách bầu show hay những khán giả đã có hành động quá khích như vậy trong sự cố vừa qua. Vì vậy, anh mong muốn mọi người cũng hãy bỏ qua cho họ vì những phút nóng giận mà họ đã không kiềm chế được.
Về phản ứng của gia đình và bạn bè, Lưu Chí Vỹ cho hay: “Khi sự việc vừa mới xảy ra, người thân ở bên nước ngoài không dám gọi về vì sợ gây thêm áp lực cho tôi. Bạn bè thì chỉ dám nhắn tin vì không muốn tôi phải nhắc đi nhắc lại câu chuyện buồn này.
Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời động viên cũng như tình cảm của đông đảo khán giả. Họ đã hiểu và đối xử với tôi đầy tình thương mến. Tôi cũng muốn tất cả mọi người có cái nhìn cảm thông tới cả anh Huy (bầu show) và những người khác”.
Lưu Chí Vỹ còn chia sẻ, trong sự nghiệp 12 năm ca hát, đây là lần đầu tiên anh gặp phải sự cố không may này. “Có thể gọi đây là scandal lớn nhất của mình. Thậm chí bạn bè còn hỏi là “Sao 12 năm ca hát của Lưu Chí Vỹ lại im lìm như vây?”.
“Đúng là vậy. Nhưng dù không ồn ào nhưng Vỹ không bao giờ mong muốn có những sự việc kiểu như thế này để gây chú ý, bởi nói gì thì trong hoàn cảnh đó, tôi là một người đáng thương”, anh nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)