Bị chê, MV mới của Chi Pu vẫn hot sau 1 ngày ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chính thức phát hành vào tối ngày 15/5, MV “Đóa hoa hồng” phiên bản dance của Chi Pu thu hút sự chú ý của fans. Dù gây tranh cãi nhưng MV của Chi Pu vẫn cán mốc hơn 1 triệu views sau gần 1 ngày ra mắt.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Đóa hoa hồng” của Chi Pu. Nguồn: Youtube:
Tối ngày 15/5, cựu hot girl Chi Pu tung MV “Đóa hoa hồng” phiên bản dance. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Chi Pu sau vài tháng im ắng. “Đóa hoa hồng” được sáng tác bởi Andiez Nam Trương - Á quân cuộc thi Sing my song 2018 và Masew.
Về phần hình ảnh, MV “Đóa hoa hồng” của Chi Pu có tông màu chủ đạo đỏ đen. Trong MV, cựu hot girl gốc Hà thành xuất hiện với tạo hình ma mị, biểu diễn cùng các vũ công. Với MV “Đóa hoa hồng”, Chi Pu còn thể hiện điệu nhảy ngược lạ mắt.
Sau khi chính thức phát hành, “Đóa hoa hồng” thu hút sự chú ý của fans. Đông đảo người hâm mộ khen ngợi giọng hát của Chi Pu đã có sự tiến bộ và giai điệu bài hát bắt tai.
Tuy nhiên, không ít khán giả nhận xét concept của MV “Đóa hoa hồng” quái dị, gây cười với tạo hình Chi Pu cùng các vũ công mặc trang phục đen đỏ, đội tóc giả và nhảy lạ. Nhiều người thậm chí còn liên tưởng MV giống clip quảng cáo.
 Chi Pu. Ảnh: Vietnamnet
 Phản ứng của fans về MV "Đóa hoa hồng".
Dù vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng MV “Đóa hoa hồng” của Chi Pu vẫn hot. Chỉ sau chưa đầy một ngày phát hành, sản phẩm âm nhạc hiện lọt top 9 video thịnh hành trên Youtube tại Việt Nam và cán mốc 1,2 triệu lượt xem.
Theo tiết lộ của Chi Pu, năm nay, cô sẽ tung loạt sản phẩm âm nhạc với concept xuyên suốt mang tên Mind Game. Trước đó, vào cuối năm 2017, Chi Pu chính thức lấn sân ca hát nhưng bị chê về giọng hát.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)