Bị chê bỏ rơi “Chí Phèo” vì xấu, “Thị Nở” Phi Huyền Trang nói gì?

Google News

Phi Huyền Trang hoá thân Thị Nở, lựa chọn Chí Phèo nhưng cuối cùng lại cho chàng "leo cây".

>>> Mời quý độc giả xem video giới thiệu gameshow "Lựa chọn của trái tim". Nguồn Youtube:
Trong tập 2 game show Lựa chọn của trái tim phát sóng trên kênh VTV3 tối ngày 20/12, Phi Huyền Trang là người chơi chính. Cô được hóa thân thành Thị Nở xấu xí, hẹn hò với 3 chàng trai là Rio (Quái vật), Huỳnh Triệu (Thạch Sanh) và Maro Lâm (Chí Phèo).
 Phi Huyền Trang được hóa thân thành Thị Nở trong game show hẹn hò.
Game show Lựa chọn của trái tim được mua bản quyền về Việt Nam từ Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) của nước ngoài. Các nhân vật tham gia vào một cuộc hẹn hò để lựa chọn người phù hợp nhất mình tìm kiếm. Họ được hóa trang thành các nhân vật xấu xí, sau đó mới bỏ mặt nạ. Trong bản gốc tại nước ngoài, người chơi được hóa trang thành phù thủy, người ngoài hành tinh, người nhện, ma sói, ma cà rồng. Tại phiên bản Việt, các tạo hình được Việt hóa thành Chí Phèo, Thị Nở, Chị Hằng, Chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, Dì Ghẻ, Ông Bụt…
 Maro Lâm hóa trang thành Chí Phèo.
Tạo hình gương mặt xấu xí ở phiên bản Việt khiến khán giả đưa ra nhiều tranh luận. Nhiều người cho rằng cách hóa trang khiến người xem thấy “kinh khủng”. Thậm chí, người chơi vẫn giữ nguyên gương mặt xấu xí đó xuất hiện ở chốn đông người như quán ăn, ngoài chợ khiến người đi đường không khỏi chú ý. Ngay sau tập một, chương trình đã gây nên nhiều tranh cãi.
 Người chơi giữ nguyên gương mặt hóa trang xấu xí ra chốn đông người để hẹn hò khiến người đi đường chú ý.
Chia sẻ về việc hóa thành Thị Nở, Phi Huyền Trang cho hay cô phải mất 5 tiếng đồng hồ mới hoàn thành xong khâu hóa trang. Ngoài đời, Huyền Trang là hot girl, diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô còn được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "thánh nữ Mì Gõ" sau khi tham gia series Ghiền Mì Gõ trên mạng.
Mặc dù gương mặt lên truyền hình rất xấu xí nhưng Phi Huyền Trang không e ngại. Cô cho hay: "Mục đích của chương trình là muốn tạo ra sự khác biệt hoàn toàn giữa diện mạo hoá trang so với dung nhan thực sự nên tôi đã quyết định chọn một nhân vật thật xấu xí cho mình, xấu ma chê quỷ hờn theo đúng lời nhà văn tả về Thị Nở. Và điều đó khiến tôi không hề ái ngại. Thậm chí còn cảm thấy thú vị và rất háo hức là đằng khác".
 Phía sau lớp mặt nạ hóa trang là một Phi Huyền Trang đời thường.
Phi Huyền Trang không ngần ngại chia sẻ hình ảnh xấu xí khi hóa thành Thị Nở. Cô coi đó là một tạo hình hài hước, dễ thương.
Trong phần cuối của tập 2 chương trình, Phi Huyền Trang chọn lựa Chí Phèo (Maro Lâm). Anh chàng Chí Phèo đã tạo được thiện cảm với cô Thị Nở khi dẫn cô tới phòng tập do anh làm chủ. Tuy nhiên cuối cùng khi Maro Lâm tháo bỏ lớp mặt nạ hóa trang, Phi Huyền Trang lại có phần bối rối. Trong buổi hẹn cuối, cô nàng đã để cho anh phải leo cây vì không đến.
 Maro Lâm tháo bỏ lớp mặt nạ khi được Phi Huyền Trang chọn lựa.
Nhiều tranh cãi cho rằng Phi Huyền Trang nhìn thấy gương mặt thật của Maro Lâm không điển trai nên đã không chọn. Một số cư dân mạng còn nhận xét cô "ham mã đẹp, không thật lòng lựa chọn theo trái tim".
Khi được hỏi về điều này, nữ diễn viên không ngần ngại cho hay: "Ai cũng mong có một kết cục tốt đẹp cho bản thân và cho tất cả mọi người. Đối với tôi cũng vậy. Nhưng trong cuộc hành trình này, tôi nghĩ mình không tới thì tốt hơn. Sau khi chương trình phát sóng, tôi biết có rất nhiều ý kiến khen chê của khán giả. Đa số những fan yêu mến cho rằng tôi không tới là đúng. Nhưng ngược lại một số bạn trách móc và cảm thấy tội nghiệp Maro Lâm cho rằng tôi là cô gái thực tế, chọn Maro Lâm vì anh có điều kiện, sau lại cho rằng anh không đẹp trai nên đã không tới buổi hẹn. Với tôi, anh Maro Lâm ở ngoài hoàn toàn đẹp trai, rất đàn ông, nam tính, nên không có chuyện tôi thất vọng vì diện mạo thật sau khi anh cởi bỏ lớp hoá trang của mình".
Trang Phi nói rõ thêm, sau vòng 2, cô đã lựa chọn để Maro Lâm ở lại là người cuối cùng để cô và anh có một khoảng thời gian suy nghĩ tiếp xem có nên đến buổi hẹn và bắt đầu một mối quan hệ hay không. "Lúc này mọi chuyện nằm ngoài fomat của chương trình. Tức là ở vòng một và vòng hai, tôi buộc phải lựa chọn" - nữ diễn viên giải thích. "Còn ở vòng cuối cùng, tôi đã lựa chọn theo trái tim. Và câu giải thích ngắn gọn nhất là: có thể tôi đã chọn anh ấy, nhưng trái tim của tôi thì lại không chọn trái tim anh ấy, nên đành phải lỡ hẹn... Tôi chấp nhận làm cả hai tổn thương một lần còn hơn bắt đầu một mối quan hệ với người mà mình cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng".
Hot girl Phi Huyền Trang cho hay, hôm đó cô có viết cho anh một lá thư tay thay cho việc vắng mặt vào buổi hẹn hôm đó nhưng không hiểu vì sao nó đã không tới được ... "Mong rằng nếu có đọc được nhưng dòng tâm sự này, cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới Maro Lâm" - cô nhắn gửi tới người đàn ông đã chọn lựa cuối cùng.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)