Bị cấm lên sóng đài Vĩnh Long, Trấn Thành phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng đài Vĩnh Long, fan vô cùng bất ngờ còn nam danh hài đã có phản ứng lạ. 

Mới đây, ông Lê Quang Nguyên - Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ tuyên bố "cấm sóng" MC Trấn Thành khi sẽ ngừng các gameshow của đài có sự xuất hiện của nam danh hài. Đây là một trong những động thái siết chặt nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình. Thông tin Trấn Thành bị cấm lên sóng đài Vĩnh Long gây bất ngờ.
Mới nhất, gameshow “Tuyệt đỉnh song ca nhí” đã thay thế Trấn Thành bằng MC Thanh Bạch dù trước đó anh có tên trong dàn giám khảo. Ông Quang Nguyên cho biết, Trấn Thành không phù hợp với vị trí ghế nóng của chương trình thiếu nhi sau những lùm xùm vừa qua.
Trước thông tin bị “cấm diễn” trên Đài truyền hình Vĩnh Long, Trấn Thành giữ im lặng. Theo quản lý, nam danh hài không có bất kỳ bình luận gì trước sự việc này. Tuy nhiên, tối qua (ngày 25/4), Trấn Thành bất ngờ đăng tải bức ảnh ba dấu ? ! . đầy ẩn ý trên trang fanpage.
Dù nam danh hài không có phát ngôn nào sau ồn ào bị cấm sóng nhưng chia sẻ mới nhất của anh thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 23 nghìn lượt thích và 2 nghìn bình luận. Trong khi đó, về phía Hari Won, cô chưa bày tỏ cảm xúc gì trên trang cá nhân về lùm xùm của ông xã.
Bi cam len song dai Vinh Long, Tran Thanh phan ung gi
 MC Trấn Thành. Ảnh: Dân Việt
Bi cam len song dai Vinh Long, Tran Thanh phan ung gi-Hinh-2
 Chia sẻ của Trấn Thành. Ảnh: chụp màn hình
Giữa ồn ào Trấn Thành bị “cấm sóng” trên Đài truyền hình Vĩnh Long, rộn tin anh bị hạn chế lên sóng trên VTV. Tuy nhiên, đại diện của VTV cho biết, đài chỉ hạn chế sự xuất hiện của một nhân vật quá nhiều trong cùng một khoảng thời gian chứ không có chủ trương “cấm cửa” nghệ sĩ nào.
Danh hài Trấn Thành vốn đắt gameshow trong những năm gần đây. Tuy có tài ăn nói, thông minh và lắm chiêu nhưng không ít lần anh mắc lỗi trên sóng truyền hình như phát ngôn nhạy cảm, vạ miệng, mít ướt, dễ dãi với thí sinh...
Đáng chú ý, năm 2016, Trấn Thành bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM phạt 32,5 triệu đồng sau khi tiểu phẩm "Tô Ánh Nguyệt Remix" bị dư luận chỉ trích gay gắt vì "bóp méo" nội dung vở cải lương của soạn giả Trần Hữu Trang.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)