Bí ẩn về cuộc sống chưa hôn nhân ở tuổi 40 của Thanh Thảo

Google News

Ca sĩ Thanh Thảo dường như đã "trưởng thành" hơn rất nhiều sau bao sóng gió của đời sống tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm tâm sự về cuộc sống hiện tại sau bao sóng gió. Theo đó, giọng ca "Búp bê con trai" bày tỏ, "Giữa việc với việc, có thể phức tạp, cũng có thể giản đơn. Giữa tình cảm với nhau, có thể sâu, cũng có thể cạn. Đừng mong cầu mọi người đối xử với mình đặc biệt, cũng chẳng nên hy vọng họ sẽ bớt đi những toan tính.
Ca sỹ Thanh Thảo "trưởng thành" hơn sau bao sóng gió. 
Cuộc sống có người nói ít làm nhiều, cũng sẽ có kẻ chỉ biết hoa chân múa tay. Bạn không nên quá bận lòng, chỉ cần quản tốt việc của bản thân, còn lại mọi việc hãy thuận theo nhân duyên. Với người không có duyên, dù bạn nói bao nhiêu lời cũng là thừa, còn như đã hữu duyên thì chỉ cần xuất hiện, bạn cũng có thể đánh thức mọi giác quan của họ.
Có một số việc, vừa phân trần trắng đen đã trở thành quá khứ. Có một số người, giận hờn vài ngày đã trở thành dĩ vãng. Có những nỗi đau, vừa cười lên đã tan thành bọt nước. Có những hoàn cảnh, nhờ chịu chút thương đau mà trở nên kiên cường. Đôi khi hôm nay là việc lớn, ngày mai nhìn lại chẳng có gì đáng kể. Năm nay quan trọng, sang năm sẽ trở thành thứ yếu. Chuyện vĩ đại đời này, đời sau người ta gọi là truyền thuyết.
Chúng ta, nhiều nhất cũng chỉ là câu chuyện của một người. Vì thế trong cuộc sống hay công việc, nếu gặp chuyện không vừa ý, hãy nói với bản thân: “Hôm nay sẽ qua đi, ngày mai rồi cũng đến, hãy buông bỏ tất cả để bắt đầu ngày mới!”. Trên đời, có một số việc không phải không để tâm, mà để tâm cũng không làm được gì hơn.
Cuộc sống không có “Nếu Như”, chỉ có “Hậu Quả” và “Kết Quả”. Đón nhận đời mình như thế nào là do bản thân lựa chọn, người khác không thể quyết định thay. Trưởng thành rồi, bạn sẽ biết cách lấy nụ cười đối diện với tất cả".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thanh Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa cho số phận và đường tình duyên lận đận của nữ ca sỹ xinh đẹp. Tâm tư của cô như chạm vào trái tim của biết bao người hâm mộ. Họ đồng cảm sâu sắc với nỗi lòng "rất thật" của nữ ca sỹ mà cô từng chia sẻ, khi đã rời khỏi ánh đèn sân khấu hào quang để trở về nhà, một mình đối diện với 4 bức tường "cô đơn", tâm hồn con người càng trở nên trống trải và cô chỉ biết khóc lặng thầm.
Ca sỹ Thanh Thảo hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. 
Sau tất cả những sóng gió, Thanh Thảo của ngày hôm nay "trưởng thành" hơn rất nhiều. Một Thanh Thảo biết vượt qua mọi khó khăn, vươn lên bằng chính nghị lực của bản thân bởi cô tâm niệm một điều, cái gì cũng có "nhân duyên", kể cả công việc và tình cảm. Cho nên, thuận theo ý trời, nữ ca sỹ xinh đẹp chỉ biết cố gắng, nỗ lực từng ngày và thực hiện ước mơ còn đang dang dở. Để rồi, cuối cùng, cô đúc kết rằng, “Hôm nay sẽ qua đi, ngày mai rồi cũng đến, hãy buông bỏ tất cả để bắt đầu ngày mới!”, cuộc đời sẽ bước sang một trang mới tốt đẹp hơn rất nhiều, đóng lại quá khứ "đau thương".
Là một trong những ca sỹ nổi tiếng của làng nhạc Việt, cuộc sống của "búp bê" Thanh Thảo đặc biệt là chuyện tình cảm luôn được fan hâm mộ và công chúng quan tâm chú ý. Những ngày gần đây nhiều người thấy ngạc nhiên và bất ngờ trước những tin đồn Thanh Thảo đã kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm, nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra khá vui mừng nữ nữ ca sĩ đã ổn định chuyện gia đình và tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng đính chính cô chưa kết hôn và cũng không có chuyện mang bầu với bạn trai lâu năm tên Đại. Sau tất cả, dù chưa kết hôn nhưng Thanh Thảo vẫn đang yêu và yêu rất hạnh phúc.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)