Bí ẩn cái chết của ca sĩ Hàn Quốc ở tuổi 32: Tự tử hay bị vợ sát hại?

Google News

21 năm sau ngày Kim Kwang Seok qua đời, uẩn khúc liên quan đến cái chết của anh vẫn gây nhiều tranh cãi.

Tờ Ifeng đưa tin cái chết của huyền thoại làng nhạc Hàn - Kim Kwang Seok đến giờ vẫn để lại sự mâu thuẫn trong lòng người hâm mộ. Năm 1996, Kim Kwang Seok bị phát hiện tắt thở trong tình trạng treo cổ. Trả lời cảnh sát, vợ Kim cho biết chồng mắc chứng trầm cảm. Ngay sau đó, cảnh sát Hàn Quốc kết luận Kim Kwang Seok chết do tự tử ở tuổi 32.
21 năm sau ngày anh qua đời, Hàn Quốc ra mắt phim tài liệu mang tên Sucide Made do Lee Sang Ho thực hiện hé lộ những câu hỏi chưa có lời giải.
Bi an cai chet cua ca si Han Quoc o tuoi 32: Tu tu hay bi vo sat hai?
Tượng đài nhạc Hàn Kim Kang Seok qua đời ở tuổi 32. 
Nhà báo cũng là nhà điều tra Lee Sang Ho tin rằng “Kim Kwang Seok bị ám sát”. Trả lời phỏng vấn truyền hình Hàn Quốc, Lee Sang Ho thẳng thắn: “Không chỉ tôi, người nhà Kim Kwang Seok cũng không tin anh ấy tự tử. Tại hiện trường có nhiều điểm bất thường. Cảnh sát đã bỏ qua mọi sự kỳ lạ. Chúng tôi làm phim tài liệu này hy vọng cảnh sát có thể mở lại án”.
Lee kể khi Kim Kwang Seok qua đời, anh là phóng viên thực tập. Hồ sơ bệnh án của Kim cho thấy huyền thoại làng nhạc Hàn không hề có thuốc điều trị bệnh trầm cảm hay u uất.
“Kết quả khám nghiệm tử thi cũng không hề có thành phần các loại thuốc điều trị bệnh trầm cảm. Tại sao có thể khẳng định anh ấy trầm cảm?”, Lee đặt câu hỏi.
Bi an cai chet cua ca si Han Quoc o tuoi 32: Tu tu hay bi vo sat hai?-Hinh-2
Anh bị cho đã qua đời vì tự tử. Nhưng hiện trường có nhiều điểm bất thường. 
Thêm vào đó, anh đặt nghi vấn về phía vợ Kim Kwang Seok. Khi chồng qua đời, cô chia sẻ hôn nhân trục trặc vì Kim ngoại tình. “Thực tế, cô ta mới là người vượt quá giới hạn trong hôn nhân”, Lee Sang Ho bức xúc.
“Anh ấy phát hiện vợ ngoại tình, muốn ly hôn. Nhưng trước đúng một ngày định ra tòa đã tử vong. Tài sản đứng tên Kim Kwang Seok đều chuyển sang cho vợ vì anh chưa lập di chúc”, Lee Sang Ho kể thêm.
Nhà sản xuất họ Lee tiết lộ sau 21 năm, cha mẹ Kim Kwang Seok sống nghèo túng, bần cùng vì không có thu nhập. Trong khi đó, vợ nam ca sĩ quá cố tận hưởng cuộc sống giàu sang.
“Tôi có lý do để nghi ngờ vợ Kim Kwang Seok vì muốn chiếm đoạt tài sản đã thuê người hại chồng, dựng hiện trường giả”, anh nói.
Theo Korea Herald, gần 3.000 người đã ký tên yêu cầu mở lại vụ điều tra về cái chết Kim Kang Seok. Bà Park Geun Hye, Tổng thống vừa bị phế truất, thừa nhận “thông tin từ phim tài liệu khiến tôi trăn trở”.
Kim Kwang Seok sinh năm 1964, qua đời ngày 6/1/1996. Anh là một trong những ca nhạc sĩ nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Khi qua đời, Kim để lại gia tài đồ sộ về âm nhạc.
Để tưởng nhớ cống hiến của anh, chính phủ Hàn Quốc đã đặt tên một con đường tại thành phố Daejeon là Kim Kang Seok.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)