Beyonce sẽ ly hôn ngay sau khi tour diễn kết thúc

Google News

(Kiến Thức) - Tin cho hay, Beyonce và Jay Z đang giả vờ hạnh phúc dù sự thật họ đã chuẩn bị cho cuộc ly hôn sau khi tour diễn chung kết thúc.

Beyonce và Jay Z đang đi tour chung,  On the Run
Nhiều nguồn tin thân cận cho hay tương lai chia lìa của vợ chồng Beyonce và Jay Z đã được họ lên kế hoạch chỉn chu và sẽ diễn ra ngay sau khi tour diễn On the Run kết thúc vào tháng 9 tới.
Lý do để họ vẫn duy trì mối quan hệ đã lỏng lẻo, sống cùng nhau để che mắt thiên hạ chính là tiền.
 Beyonce vẫn chia sẻ hình chồng con trên Instagram ra vẻ rất hạnh phúc.
Một người bạn thân thiết của cặp sao ca nhạc cho hay Bay và Jay được khuyên là hãy cố đóng kịch tỏ ra là một gia đình hạnh phúc trước mắt mọi người, đặc biệt là cánh săn ảnh, trên mạng xã hội. Và tới tháng 9, khi tour diễn của hai người kết thúc, họ tuyên bố chia tay vẫn chưa muộn.
Theo một nguồn tin khác, từ hai năm nay, vợ chồng Beyonce đã che mắt thiên hạ rằng cuộc hôn nhân của họ vẫn đang rất hạnh phúc, thực chất quan hệ của họ chỉ là một thương vụ làm ăn từ hai năm nay.
Jay tâm sự với bạn bè, anh muốn nhanh chóng thoát khỏi “hợp đồng làm ăn” này và chỉ chờ tới ngày cuối của tour diễn để kết thúc màn kịch.
 Căn nhà tại Chelsea mà Beyonce đang có ý định mua.
Trong khi đó, Bey đang một mình đi tìm mua nhà. Nữ ca sĩ Single Ladies đang cân nhắc một căn nhà hạng sang với 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm ở Chelsea với giá 21,5 triệu USD.
Sở dĩ cuộc hôn nhân của Bey-Jay rơi vào tình trạng tồi tệ như vậy là do tính hám gái của Jay. Anh chàng rapper này đã nhiều lần lừa dối vợ kể từ khi cô sinh con gái Blue Ivy năm 2012.
 Beyonce, Jay Z và em gái Solange Knowles (váy cam) bước ra từ thang máy khách sạn Standard sau vụ xô xát của Solange và Jay.
Có lẽ màn kịch của họ vẫn hoàn hảo nếu như không xảy ra vụ việc em gái Beyonce, Solange Knowles đánh đấm, chửi bới ông anh rể Jay Z trong thang máy tại khách sạn Standard sau sự kiện Met Ball hồi tháng 5. Chứng kiến cảnh em gái và chồng xô xát, nhưng Beyonce làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra, cô đứng yên như tượng sáp và đó là nguyên nhân khiến mọi người nghi ngờ.
Beyonce và Jay Z kết hôn năm 2008 và năm 2012 chào đón con gái đầu lòng Blue Ivy. Trong làng giải trí thế giới, hai ngôi sao ca nhạc được coi là một cặp vợ chồng hoàn hảo bởi không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn rất hạnh phúc trong mắt người hâm mộ.
Thái An

Bình luận(0)