Beyonce chi 11 tỷ trang bị phòng cho 2 bé sinh đôi

Google News

(Kiến Thức) - Mang thai đôi sắp đến ngày sinh, Beyonce mạnh tay bỏ ra 500.000 USD (11 tỷ đồng) trang bị phòng cho hai bé song sinh.

Nguồn tin cho hay, căn phòng sơ sinh trị giá 11 tỷ của hai bé song sinh nhà Beyonce và Jay Z được trang bị như một căn nhà mini với đầy đủ bếp, thư viện, lò sưởi.
Beyonce chi 11 ty trang bi phong cho 2 be sinh doi
Vợ chồng Beyonce - Jay Z sắp đón hai con song sinh. (Ảnh: Getty Images) 
Riêng hai chiếc cũi và ghế xích đu giá đã 30.000 USD, căn phòng còn được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn để chơi những loại nhạc mà Beyonce thấy phù hợp với các con mình.
Ngoài ra căn phòng còn có một rạp chiếu phim mini để khi hai bé lớn lên sẽ xem. Chi phí lắp rạp chiếu phim này là 200.000 USD.
Trần của căn phòng được trang trí như một dải ngân hà và chi phí cho việc trang trí này lên tới 20.000 USD.
Beyonce chi 11 ty trang bi phong cho 2 be sinh doi-Hinh-2
Beyonce nổi tiếng là một trong những sao chi bạo nhất Hollywood. (Ảnh: Getty Images) 
Beyonce và Jay Z là một trong những cặp sao quyền lực và giàu có nhất Hollywood. Ước tính tài sản chung của hai người hiện hơn 1 tỷ USD. Số tiền này có được từ âm nhạc, quảng cáo và kinh doanh.
Chính vì thế mà vợ chồng Beyonce-Jay Z rất mạnh tay trong chi tiêu. Họ sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu sắm cho con gái Blue Ivy chiếc váy hàng hiệu hay tặng nhau những món quà xa xỉ trị giá hàng tỷ đồng.
Hai người đã có chung một con gái Blue Ivy và sau vài năm cố gắng để mamg thai lần hai, Beyonce đã mang thai đôi thành công nhờ thụ tinh nhân tạo. Theo một nguồn tin thân cận, song thai của ngôi sao ca nhạc là một trai, một gái và nữ ca sĩ sẽ lâm bồn vào tháng 6 tới.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)