Bệnh tình của Vân Hugo có nghiêm trọng như lời nữ MC?

Google News

(Kiến Thức) - MC Thanh Vân Hugo gặp vấn đề về mắt và dây thanh quản nhưng bạn bè của cô tiết lộ, tình trạng bệnh của Vân Hugo không quá nghiêm trọng.

Luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ trước ống kính nhưng ít người biết rằng MC Thanh Vân Hugo hiện đang gặp vấn đề về mắt và dây thanh quản. Đáng chú ý, theo lời của nữ MC, mắt của cô bị nhược thị và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn. Ngoài ra, cô còn đang mất dần giọng nói và có thể sẽ phải từ bỏ công việc dẫn chương trình. 
Về phía bạn bè thân thiết trong giới nghệ thuật của Thanh Vân Hugo, khi được hỏi đều cho biết nữ MC đúng là gặp vấn đề về mắt và dây thanh quản nhưng không nặng như lời cô nói trên truyền hình. Cụ thể, chia sẻ về bệnh tình của Vân Hugo với Trí Thức Trẻ, MC Thái Dũng cho hay, Thanh Vân Hugo bị u thanh quản nhưng không quá nghiêm trọng.
Diễn viên Lã Thanh Huyền lại chia sẻ, từ nhỏ, họng của Vân Hugo đã có vấn đề nên không thể nói nhiều và đi ra gió. Theo lời Lã Thanh Huyền, mắt của Vân Hugo cũng vốn yếu hơn so với bình thường nhưng sẽ không có vấn đề nếu chú ý kiêng khem. Diễn viên Minh Hương cũng cho biết, mắt của Vân Hugo sẽ ổn khi tiếp tục được điều trị và kết hợp nhiều phương pháp.
Những tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Vân Hugo qua lời một số người bạn thân thiết trong giới nghệ thuật của nữ MC khiến một số người đặt nghi vấn liệu có phải nữ diễn viên phim “Zippo, mù tạt và em” đã nói quá lên về bệnh tình của mình.
Benh tinh cua Van Hugo co nghiem trong nhu loi nu MC
 Vân Hugo. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình “Ghế không tựa” với vai trò khách mời, Thanh Vân Hugo lần đầu tiên chia sẻ bệnh tình của mình đến khán giả truyền hình. Nữ MC cho biết, cô đã gặp vấn đề về dây thanh quản cách đây 14 năm.
Lúc đó, nữ MC được bác sĩ cho biết cổ họng của cô thỉnh thoảng nổi lên rất nhiều hạt nhỏ bám vào dây thanh quản khiến cô không thể nói được. Vì vậy, Thanh Vân Hugo đã buộc phải phẫu thuật.
Nữ MC cũng cho biết, khi nói lại được bình thường, cô chủ quan và tiếp tục làm công việc dẫn chương trình trong 14 năm qua. Tuy nhiên, trong lần đi khám gần đây, Thanh Vân Hugo được bác sĩ thông báo cô sẽ không thể nói được nữa nếu tiếp tục làm MC.
Ngoài dây thanh quản, Thanh Vân Hugo còn gặp vấn đề về mắt. Trong chương trình, cô bật khóc nói rằng: “Sự thật thì tôi bị nhược thị và một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được. Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi”.
Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang ở Trung Quốc để thực hiện bộ ảnh thời trang cho bộ sưu tập mới cùng hai nhà thiết kế thân thiết. Khi nhận được những lời động viên chia sẻ, nữ MC đã gửi lời cám ơn đến mọi người, đồng thời cho biết cô vẫn ổn kèm bức ảnh mỉm cười thật bình yên.
>>> Xem clip MC Thanh Vân Hugo chia sẻ tình hình sức khỏe trong chương trình “Ghế không tựa” (Nguồn: Youtube của VTV Showbiz):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)