Bầu Hòa bị phạt 40 triệu vụ hai người mẫu thi chui

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến việc Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh đi thi hoa hậu chui, quản lý của hai người mẫu - Bầu Hòa nhận phạt 40 triệu. 

Sáng 1/10, Thanh tra sở VHTT&DL TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính công ty Ngôi sao Việt do ông Ngô Đình Hòa (Bầu Hòa) làm giám đốc với lý do đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi người đẹp mà không có giấy phép. Theo đó, mức xử phạt đối với Bầu Hòa là 40 triệu.
 Bầu Hòa trong buổi làm việc với Thanh tra Sở.
Người mẫu Huỳnh Thúy Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ (tháng 8/2014) cũng nhận mức phạt hành chính với số tiền 22,5 triệu, do chưa được sự đồng ý của Cục NTBD.
Tuy nhiên, Bầu Hòa cho biết, anh không đồng ý với mức phạt này nên viết đơn kiến nghị lên sở VHTT&DL và Thanh tra xem xét lại mức phạt.
 Huỳnh Thúy Anh.  
"Cá nhân Huỳnh Thuý Anh sang Mỹ thăm thân nhân rồi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ phát hiện mời tham gia và đoạt ngôi vị hoa hậu, tháng 8/2014. Về trường hợp Cao Thùy Linh, tôi thừa nhận giúp Cao Thuỳ Linh lăng xê chứ không hề nhận làm quản lý Cao Thuỳ Linh bằng văn bản hợp đồng nào cả. Cá nhân Cao Thuỳ Linh tự đăng ký dự thi và được ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế đề cử cô đi thi. Bầu Hoà không hề đề cử Cao Thùy Linh đi thi" - Bầu Hòa giải bày.
 Quyết định xử phạt hành chính với Bầu Hòa.
 Quyết định phạt hành chính với Huỳnh Thúy Anh. 
Trước đó, ngày 22/9, Thanh tra sở VHTT&DL TP.HCM đã triệu tập Bầu Hòa về hành vi thi hoa hậu chui của hai người mẫu Cao Thùy Linh và Huỳnh Thúy Anh do công ty anh làm quản lý.
Theo đó, Huỳnh Thúy Anh đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ (tháng 8/2014) mà không xin phép. Cao Thùy Linh cũng bị phát hiện thi chui tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 đang diễn ra tại Thái Lan, khi chưa được sự đồng ý của Cục NTBD.

Liên quan đến hành vi thi chui, Kim Duyên đoạt ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu từng bị phạt hành chính 15 triệu. Quế Vân cũng bị phạt 12 triệu vì thi Hoa hậu người Việt thế giới tại Mỹ mà không được phép của Cục NTBD.

Nguyệt Cát

Bình luận(0)