Bầu Đại cổ đông Thẩm Thị: Trường Thanh thắng Đinh Giai Tuệ trong phút chót

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng rằng đã thất bại trước Đinh Giai Tuệ, Thẩm Trường Thanh đã trở thành Đại cổ đông Thẩm Thị nhờ lá phiếu cuối cùng.

 
Trải qua nhiều sóng gió trong việc đối đầu với người cha tàn độc của mình, Thẩm Trường Thanh đã nhận được sử ủng hộ của một nửa cổ đông trong Thẩm Thị. Trong buổi họp bầu Đại cổ đông, Phan Dĩ Sâm có ý định cất nhắc Đinh Giai Tuệ trở thành thành viên của Hội đồng quản trị Thẩm Thị.
Đinh Giai Tuệ hiện đang nắm chức giám đốc công ty, còn Trường Thanh chỉ là Phó Giám đốc. Khi hai người đã có lượt bình chọn bằng nhau, Phan Dĩ Sâm đã quyết định lấy quyền bầu cử từ đại diện công ty Tây Lâm để bình chọn cho Giai Tuệ.
 
Ngay khi Phan Dĩ Sâm đưa ra thông báo Đinh Giai Tuệ chiến thắng với số phiếu bình chọn là 13 thì đại diện công ty Tây Lâm đã đến kịp thời. May mắn thay, anh này đã dành quyền bầu chọn của mình cho Thẩm Trường Thanh. Quyết định bất ngờ này khiến toàn bộ hội đồng bất ngờ.
 
Cục diện cuộc bầu thành viên hội đồng quản trị bị thay đổi trong phút chót. Thẩm Trường Thanh đường đường chính chính trở thành người chiến thắng khiến Phan Dĩ Sâm tức giận bỏ ra ngoài.
Cũng trong thời gian này, biết được tình cảm của Lâm Hạo và Trường Thanh ngày một tiến triển, Đinh Nhã Cầm tìm đủ mọi cách tiếp cận mẹ của Lâm Hạo nhằm bôi xấu hình ảnh của Trường Thanh.
 
 
Đinh Nhã Cầm cung cấp cho mẹ của Lâm Hạo những hình ảnh không tốt về những lần tụ tập bạn bè của Trường Thanh khiến mẹ của Lâm Hạo nảy sinh ý nghĩ không tốt về cô và bắt đầu có dấu hiệu muốn chia cắt tình cảm như “thanh mai trúc mã” của hai người. Liệu rằng những quỷ kế của mẹ con Đinh Nhã Cầm và người cha tàn ác của Trường Thanh sẽ khiến cô gặp trở ngại gì?
Đón xem những tình tiết hấp dẫn tiếp theo của bộ phim “Thiên Kim Trở Lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)