Bất ngờ với tài chăm con, nội trợ của Hồ Quang Hiếu

Google News

Bạn trai Bảo Anh vào vai ông bố đảm đang trong bộ phim ngắn ca nhạc do chính anh bỏ tiền sản xuất.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi hé lộ hình ảnh lấn sân lĩnh vực điện anh. Bạn trai Bảo Anh cho biết, vì yêu thích công việc đóng phim, anh đã tự mình bỏ tiền túi đầu tư một phim cho riêng mình. Tuy nhiên, vì đây là sản phẩm đầu tay, lại chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh sẽ chỉ sản xuất với hình thức web-drama, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7 tới.
Được biết, bộ phim do Hồ Quang Hiếu đầu tư và đóng chính có tên Hổ phụ nuôi hổ tử. Nam ca sĩ và ekip đã lên ý tưởng kịch bản, chọn bối cảnh quay, casting diễn viên suốt nhiều tháng mới có được bản phim ưng ý.
Bat ngo voi tai cham con, noi tro cua Ho Quang Hieu
Bạn trai Bảo Anh trổ lại làm ông bố trẻ trong phim ngắn sắp ra mắt. 

Bat ngo voi tai cham con, noi tro cua Ho Quang Hieu-Hinh-2
Không chỉ chăm con, anh còn đảm đang làm nhiều công việc nội trợ trong nhà. 
Giọng ca Không cảm xúc vào vai một chàng ca sĩ đam mê nghề hát. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên anh phải làm đủ nghề vất vả, kiếm sống nuôi cả gia đình.
Tấn Beo vào vai bạn thân của nam ca sĩ trong phim, cả hai luôn đồng hành, gắn bó với nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Khi bất ngờ gặp 1 em bé bị bỏ rơi, đôi bạn thân tuy nghèo vẫn quyết định cưu mang, nuôi nấng đứa trẻ này. Đây cũng là lúc hành trình nuôi con của 2 ông bố trẻ bắt đầu với nhiều tình huống dở khóc, dở cười.
Nam ca sĩ hào hứng cho biết, bộ phim ngắn này cũng là sản phẩm kỷ niệm trong suốt chặng đường gần 10 năm vào nghề của anh.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)