Bất ngờ với giọng hát Hoa hậu Hoàn vũ VN Phạm Hương

Google News

Tự tin khoe giọng hát mộc với ca khúc "If we hold on together", Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Mời quý độc giả xem video:
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng tình của mọi người bởi vẻ đẹp sang trọng cùng thần thái trên gương mặt. Cô được nhiều người so sánh là bản sao của Hồ Ngọc Hà.
Và không chỉ sở hữu nhan sắc có nhiều nét giống Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương còn được khen có giọng hát không thua kém nữ ca sĩ họ Hồ. Mới đây, clip Phạm Hương khoe giọng hát trong ca khúc "If we hold on together" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.
Giọng hát của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được nhiều người đánh giá cao. Mặc dù hát mộc, không có guitar hay âm nhạc hỗ trợ nhưng Phạm Hương vẫn tự tin hát chay, khoe giọng hát của mình.
Tân Hoa hậu Phạm Hương hút hồn và làm say đắm người nghe khi cover ca khúc "If we hold on together" của huyền thoại âm nhạc Mỹ - Diana Ross với vẻ đẹp giản dị khi trang điểm nhẹ, buộc tóc cao.
Được biết clip này đăng tải từ hồi tháng 8 khi Phạm Hương đang trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
 
Với giọng hát của mình, Phạm Hương được lọt vào trong top Hoa hậu có giọng hát hay và ngọt ngào trong số các Hoa hậu hát. Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Lâm, hoa hậu Kiwi Ngô Mai Trang cũng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng hát của mình. Đặc biệt, Hoa hậu Thùy Lâm và Kiwi Ngô Mai Trang đều là những Hoa hậu sở hữu giọng hát “đáng nể” và được mệnh danh là “Hoa hậu hát”.
Theo tin tức, Hoa hậu Thùy Lâm từng đoạt giải tư tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP. HCM 2004 và theo học thanh nhạc tại Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội. Hoa hậu Kiwi Ngô Mai Trang cũng không kém cạnh. Cô đoạt giải Hoa hậu tài năng với danh hiệu Best singer (Người đẹp có giọng hát hay nhất) trong cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương tại Trung Quốc.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)