Bất ngờ trước gia thế “khủng” của các BTV truyền hình nổi tiếng

Google News

Những MC, BTV truyền hình nổi tiếng dưới đây còn có một gia thế “khủng” khiến nhiều người bất ngờ kèm theo đó là lời ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải câu chuyện về gia thế của các BTV truyền hình nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ trước những thông tin mà mình đọc được.
BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh là người miền Nam đầu tiên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhờ chất giọng giọng truyền cảm, cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình khắp cả nước.
Bat ngo truoc gia the
 BTV thời sự Hoài Anh được nhiều khán giả yêu mến.
Tuy nhiên, ít ai biết rằng BTV Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình nền tảng.
BTV Hoài Anh từng tiết lộ, bố mẹ thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP HCM. Ông nội BTV từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh.
Tuy có gia đình luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ nhưng BTV khẳng định, những gì cô đạt được trong công việc hiện này đều do sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.
Bat ngo truoc gia the
Hiện tại BTV Hoài Anh có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con. 
Diễm Quỳnh
BTV, MC Diễm Quỳnh được khán giả biết tới và yêu mến sau khi gắn bó với chương trình Trò chơi âm nhạc, Diễm Quỳnh hiện đảm nhận vị trí phó ban Thanh thiếu niên (VTV6). Dù được coi là người nổi tiếng nhưng Diễm Quỳnh rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng.
Bat ngo truoc gia the
BTV Diễm Quỳnh. 
Trong chương trình truyền hình “Khi người ta trẻ” phát sóng cách đây khá lâu, nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mới tiết lộ về gia thế cũng như thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của nữ MC Diễm Quỳnh.
Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan từng tiết lộ với báo giới, Diễm Quỳnh là con của nhà ngoại giao Đặng Niêm Hoành, bạn của ông và là người từng giữ chức vụ Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc. Diễm Quỳnh sinh năm 1972 từng học chuyên Văn trường Hà Nội – Amsterdam. Chị tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997.
Do thông thạo tiếng Trung, tiếng Anh và tiếng Nga, Diễm Quỳnh từng được nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mời về làm ở Bộ Ngoại giao nhưng chị đã từ chối và về làm ở VTV.
BTV, MC Trần Quang Minh
Trần Quang Minh là chàng BTV điển trai của chương trình “Chúng tôi là chiến sỹ”. Trước khi trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam, Quang Minh từng làm công việc biên dịch tại Thông tấn xã Việt Nam. Anh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh.
Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên (VTV6) Trần Quang Minh là con trai của cố nhà báo kỳ cựu Trần An Duyệt.
Bat ngo truoc gia the
 
Những BTV này không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, thông minh, nhạy bén mà còn có một tổ ấm gia đình mà ai cũng mơ ước. Cùng chúc cho họ sẽ luôn giữ được ngọn lửa truyền hình đầy nhiệt huyết, đem đến cho khán giả cả nước những thông tin bổ ích và chất lượng.

Video: Dàn MC VTV3 vừa nhảy vừa hát "Không phải dạng vừa đâu":
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tran

Thật lòng mình rất không ưa cái giọng khàn của cái cô Hoài Anh này và cũng chả cần biết cái gia thế "khủng" đó. Chỉ cần thấy mặt cô ta lên hình là "tắt" luôn.