Bất ngờ sự trùng hợp kỳ lạ giữa Tăng Thanh Hà và mẹ chồng đại gia

Google News

Tăng Thanh Hà và mẹ chồng - 'ngọc nữ' màn ảnh Việt một thời Thủy Tiên có những nét tương đồng, trùng hợp khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Gia đình nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Phạm Hồng Thủy Tiên có lẽ rất đặc biệt, không chỉ bởi sự giàu có, quyền lực và đó chính là sự xuất hiện của hai mỹ nhân danh tiếng trong làng điện ảnh Việt là diễn viên Thủy Tiên và Tăng Thanh Hà.
Trước khi kết hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Thủy Tiên từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt những năm thập niên 1990. Bà được mời đảm nhận vai chính trong phim “Vị đắng tình yêu” khi đang còn là sinh viên. Bộ phim này từng tạo nên cơn sốt phòng vé thời kỳ đó với kỷ lục doanh thu cao khoảng 500 triệu đồng.
Bat ngo su trung hop ky la giua Tang Thanh Ha va me chong dai gia
 Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.
Nhờ nhan sắc trời phú cùng lối diễn xuất tài tình, bà Thủy Tiên thời đó được các hãng phim ưu ái đặc biệt khi liên tục mời đóng các vai chính trong 3 bộ phim: “Chân dung màu đỏ”, “Cô gái điên”, “Tôi và em”. Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, người phụ nữ đột ngột nói lời "chia tay" với phim ảnh và trở thành tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines, khiến bao người tiếc nuối.
Sau khi rút lui khỏi màn ảnh, diễn viên Thủy Tiên lập gia đình với ông Jonathan Hạnh Nguyễn, một đại gia có tiếng, và bắt đầu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh từ năm 1995.
Cũng kể từ đó, bà Thủy Tiên bắt đầu "lấn sân" vào lĩnh vực kinh doanh. Hiện công ty của vợ chồng bà Thủy Tiên đang có 150 cửa hiệu bán lẻ, đầu tư hai trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội và TP.HCM với nhiều thương hiệu thời trang cũng như đồ ăn nhanh danh tiếng thế giới. Ở tuổi 46, Thủy Tiên vẫn là một trong những nhan sắc hút truyền thông tại các sự kiện với vẻ trẻ trung hiếm có cùng gu thời trang đẳng cấp.
Cũng giống như mẹ chồng mình, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng là một cái tên nổi đình đám trên màn ảnh Việt bởi gương mặt đẹp cùng lối diễn xuất dung dị, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Bat ngo su trung hop ky la giua Tang Thanh Ha va me chong dai gia-Hinh-2
Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn chụp hình kỷ niệm cùng bố mẹ chồng. 
Mặc dù chưa bao giờ tuyên bố rút lui khỏi sự nghiệp diễn xuất, nhưng kể từ sau khi lập gia đình với Louis Nguyễn, con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà dường như vắng bóng dần.
Cũng giống như mẹ chồng, sự rút lui của Tăng Thanh Hà giữa thời đỉnh cao nhan sắc và danh tiếng khiến nhiều người tiếc nuối vô hạn. Hiện tại, người đẹp cũng đang có những bước khởi đầu sự nghiệp kinh doanh bên cạnh việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình sau khi lấy thiếu gia Louis Nguyễn.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)