Bất ngờ số tiền Trấn Thành được vợ cho tiêu xài mỗi ngày

Google News

Không chỉ “phát lương” cho chồng 2 triệu/ngày, mọi cát xê, thu nhập của Trấn Thành, Hari đều nắm.

Sau khi về làm dâu nhà Trấn Thành, không ít khán giả tò mò về cuộc sống của cặp đôi “thị phi nhất showbiz”. Không ít người bày tỏ sự hoài nghi về cuộc hôn nhân vội vã của cả hai, thậm chí, họ còn cho rằng chuyện tình cảm của Hari – Trấn Thành chỉ là chiêu bài PR nhằm đánh bóng tên tuổi.
Thế nhưng, sau tất cả, đôi vợ chồng son nổi tiếng của làng giải trí đã chứng minh cho mọi người thấy họ đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Hari Won chưa từng chịu áp lực về chuyện “mẹ chồng con dâu”, cô còn quản lý toàn bộ thu nhập, chi tiêu của chồng và là người “phát lương” cho Trấn Thành 2 triệu đồng/ngày.
Bat ngo so tien Tran Thanh duoc vo cho tieu xai moi ngay
Vợ chồng Trấn Thành đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 
- Sau gần 3 tháng làm vợ Trấn Thành, Hari cảm thấy cuộc sống hôn nhân hiện tại ra sao?
Sau khi kết hôn, tôi thấy cuộc sống của mình bình yên hơn xưa. Ngày trước còn độc thân, mỗi khi làm gì tôi cũng phải nghĩ về kế hoạch, dự định riêng của bản thân, nhưng bây giờ mọi thứ trong tâm trí tôi đều hướng về của chung, về gia đình và người bạn đời. Điều đó khiến tôi yên tâm hơn vì luôn có một người ở bên chia sẻ với mình. Đôi lúc, tôi còn tự hỏi tại sao trước đây mình không cưới sớm hơn để có cảm giác an nhiên như bây giờ.
Cũng nhờ lấy chồng mà tôi thấy mình đã dần tiến bộ và học được cách gọn gàng, sạch sẽ hơn xưa. Ngày trước, phòng ngủ của tôi rất bề bộn, quần áo, đồ đạc cứ vứt bừa bãi, nhưng bây giờ sống chung với anh Thành, tôi thấy mình đã ý thức hơn nhiều và đang dần bỏ bớt những thói xấu không nên có (Cười).
Chưa kể, anh Thành cũng là động lực lớn nhất khiến tôi giảm cân và có được thân hình thon gọn như hiện nay. Anh Thành vốn không thích phụ nữ xồ xề, to béo, nên mỗi lần tôi giảm cân thành công, anh ấy đều động viên và khen tôi hết lời. Điều đó khiến tôi cảm thấy mọi công sức mình đã bỏ ra đều rất xứng đáng.
Bat ngo so tien Tran Thanh duoc vo cho tieu xai moi ngay-Hinh-2
Hari cho biết, Trấn Thành là động lực để cô giảm cân và có thân hình thon gọn như hiện nay. 
- Vậy còn câu chuyện mẹ chồng nàng dâu sau khi kết hôn thì sao?
Gia đình của Thành có suy nghĩ rất thoáng nên tôi không cảm thấy áp lực khi làm dâu trong nhà. Tính tới thời điểm này, cuộc sống của tôi trước và sau khi kết hôn cũng không mấy khác biệt. Bên cạnh đó, tôi cũng ít có thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng bố mẹ chồng vì cả ngày tôi đều bận đi hát, đi diễn, mãi tới khuya mới về nhà nghỉ ngơi.
Tuy nhiên, mẹ anh Thành không hề giận hay buồn vì điều đó, lúc nào mẹ cũng đối tốt với tôi và quan tâm từng bữa ăn, giấc ngủ của hai đứa.
- Trong vấn đề chi tiêu tiền bạc, chị và Trấn Thành, ai là người quản lý?
Trước khi lấy tôi, anh Trấn Thành không bao giờ biết kiểm soát việc chi tiêu. Anh ấy xài tiền rất phung phí, anh ấy không bao giờ biết mình có bao nhiêu tiền trong túi, có bao nhiêu xài hết bấy nhiêu, vài chục hay vài trăm triệu cũng chỉ xài hết trong chớp mắt mà không lo nghĩ đến tương lai. Đó là lý do tôi phải đứng ra quản lý toàn bộ chi tiêu, tài sản của anh hiện tại.
Năm nay, mục tiêu của chúng tôi là phải dành dụm, gom góp để mua một ngôi nhà nhỏ cho hai đứa. Để làm được điều đó, anh Thành phải tiêu xài tiết kiệm, không được lãng phí tiền bạc vào những món đồ hiệu đắt tiền hay những vật dụng không cần thiết.
Mỗi ngày trước khi rời khỏi nhà, tôi chỉ đưa cho anh ấy cao nhất 2 triệu đồng, hôm nào đi diễn gần, xe không cần đổ xăng thì tôi sẽ đưa ít hơn một chút. Hàng ngày, anh chi những khoản nào, còn lại bao nhiêu,... đều được báo cáo với vợ rất rõ ràng.
Ban đầu, anh Thành cũng rất khó chịu và thường xuyên cằn nhằn vì yêu cầu này, nhưng sau một thời gian thử thách, anh ấy cũng dần hiểu ra, tôi làm như vậy cũng vì muốn tốt cho tương lai của hai đứa mà thôi.
- Biết đâu anh ấy cũng có “quỹ đen” bên ngoài thì sao?
Tôi tin chuyện đó không bao giờ xảy ra, vì mọi khoản thu nhập, cát xê của anh ấy ra sao, tài khoản của anh ấy có bao nhiêu tiền, tôi đều nắm rõ hết. Kể cả lúc đi show, event bên ngoài và được nhận cát xê tiền mặt, chị quản lý cũng sẽ báo cho tôi biết từ A-Z. Do đó, chuyện phát sinh “quỹ đen” là điều không thể.
- Quản lý chặt chẽ về mặt tài chính, vậy chị có can thiệp vào những mối quan hệ bên ngoài của Trấn Thành?
Ngoài chuyện tiền bạc là lo cho tương lai chung của hai đứa, tôi chưa bao giờ can thiệp vào cuộc sống riêng của anh ấy. Anh Thành đi đâu, gặp gỡ ai, tôi chưa một lần lên tiếng hỏi han hay lo lắng anh sẽ lén lút hẹn hò với ai sau lưng mình.
Ở thời đại thông tin như hiện nay, mọi nhất cử nhất động của anh Thành đều được khán giả ghi lại và chia sẻ đầy rẫy trên mạng. Tôi chưa cần tìm hiểu thì các fan đã chủ động “báo cáo” về người đàn ông của tôi rồi (Cười).
Chưa kể anh Thành cũng rất chu đáo và tâm lý, mỗi khi xong chương trình, anh ấy đều nhắn tin, gọi điện hỏi xem tôi đang ở đâu và lập tức chạy đến nơi đó nhanh nhất có thể.
Sau hơn 1 năm yêu nhau, tôi thấy mình chẳng có để nghi ngờ tình cảm của anh Thành dành cho tôi. Anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy yên tâm, tin tưởng tuyệt đối và không muốn kiểm soát bạn đời của mình.
- Chị không sợ một ngày nào đó sẽ xuất hiện người thứ 3 vì đặt niềm tin quá nhiều vào chồng?
Trước đây, tôi từng nói với anh Thành rằng: “Nếu một ngày nào đó, anh tìm được một người tốt hơn em, yêu người đó hơn em, anh hãy cứ đi đi và không cần ở bên em nữa. Vì em tin rằng nếu em không có anh bên cạnh, em vẫn sẽ tìm được một người đàn ông tốt hơn anh”.
Nếu chuyện đó thực sự xảy ra, tôi sẽ không trách anh hay trách bản thân mình, vì yêu nhau, đến được với nhau hay không cũng tuỳ thuộc vào duyên phận nữa.
- Sống bên người chồng hoạt ngôn và nổi tiếng như Trấn Thành, cả hai có thường xuyên xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm?
Chúng tôi thường gây lộn vì những chuyện rất nhỏ nhặt, chưa kể tôi và anh Thành đều có cái tôi rất lớn nên chẳng ai chịu nhường bước cả. Tuy nói vậy, nhưng lần giận nhau lâu nhất của chúng tôi đều không quá 24 tiếng, nếu sau một ngày mà tôi vẫn giữ im lặng, anh Thành sẽ là người chủ động bắt chuyện và làm hoà trước.
- Hiện tại, cả hai đã tính đến chuyện sinh con?
Vợ chồng tôi rất thích trẻ con, nhưng ngặt nỗi lúc này cả hai đứa đều đang trên đà làm việc và chưa muốn dừng lại. Dù sao chúng tôi vẫn còn trẻ, tương lai còn dài, tôi muốn tranh thủ thời gian này làm tất cả những gì mình thích trước đã. Sau này có tạm lui về hậu trường sinh con, làm mẹ, tôi cũng sẽ không hối tiếc vì đã theo đuổi niềm đam mê của mình cho tới cùng.
- Cảm ơn chị về những chia sẻ!
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)