Bất ngờ lý do Ngọc Trinh-Trà Ngọc Hằng "nghỉ chơi" với nhau

Google News

Mới đây, Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng lần đầu tiên chia sẻ lý do hai người 'nghỉ chơi' với nhau trong khoảng 1-2 năm.

Cùng bắt đầu sự nghiệp từ con đường người mẫu cũng như bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt với hai danh hiệu cao nhất: Ngọc Trinh giành Hoa hậu và Trà Ngọc Hằng Á hậu 1, cả hai tiếp tục song hành trên con đường nghệ thuật với tình bạn ngày càng khăng khít.
Tuy nhiên, có thời điểm, tình bạn của Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh bị nói là 'nghỉ chơi' với nhau. Nhất là khi Trà Ngọc Hằng ra mắt dự án mới vắng bóng “Nữ hoàng nội y”.
Tuy nhiên mới đây, trong buổi họp fan sau đó, Ngọc Trinh “tái hợp” Trà Ngọc Hằng. Cả hai ôm chầm lấy nhau để chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới và thành công sau dự án phim của người bạn thân.
Bat ngo ly do Ngoc Trinh-Tra Ngoc Hang "nghi choi" voi nhau
Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh.
Tại đây, Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm bền chặt này. Cả hai cũng thẳng thắn chia sẻ là cũng đã có khoảng thới gian 1 – 2 năm giận nhau trong lòng nhưng sau đó tiếp tục gắn kết và đồng hành cùng nhau đến tận bây giờ. Sau tất cả thì cảm nhận của cả hai vẫn thấy là hợp nhau nhất, đặc biệt là cách nói chuyện.
Nhân đây, Trà Ngọc Hằng cũng “giải oan” cho tình bạn vì Ngọc Trinh đã vắng mặt trong sự kiện lần trước: “Do Hằng đổi lịch họp báo và đã trùng lịch chụp hình quảng cáo của Trinh nên Trinh đành chúc mừng Hằng qua điện thoại tin nhắn vậy. Mong rằng tình bạn giữa Hằng và Trinh là mãi mãi, mọi người đừng nghĩ là rạn nứt nữa”.
Bên cạnh đó, cả hai cũng thẳng thắn chia sẻ ít khi nào 'hầu bao' nhau mà thẳng thắn chia đôi chi phí khi đi chơi. Chính vì thế, hai người mới có thể chơi với nhau lâu như vậy.
Nhiều người nhận định rằng, giữa showbiz không hề có tình bạn, thế nhưng tình bạn hơn 10 năm của “song Ngọc” này đã nằm ngoài hạn mức chung đó và trở thành một trong những “tình chị em” bền bỉ nhất hiện nay.
Theo Mi Lan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)