Bất ngờ cuộc sống "sung sướng" của Minh Béo trong nhà tù Mỹ

Google News

Minh Béo có cuộc sống khá thoải mái trong tù. Anh được làm phụ bếp, đi phát cơm và vẫn có thể viết kịch bản.

Thời gian gần đây, thông tin Minh Béo tự tử hay bị trầm cảm trong nhà tù Mỹ khiến cư dân mạng hoang mang. Không ít thông tin cho rằng, Minh Béo đã kết thúc cuộc đời mình trước khi kết thúc thời gian chịu án tại Mỹ.
Bat ngo cuoc song sung suong cua Minh Beo trong nha tu My
Minh Béo có cuộc sống khá thoải mái trong tù. 
Tuy nhiên, trước những thông tin, người thân của Minh Béo đã hoàn toàn phủ nhận những thông tin trên. Anh trai Minh Béo cho biết: “Tới thời điểm này, dù trên mạng có thông tin nói Minh Béo tự tử nhưng tôi khẳng định đến tối 7/10, Minh Béo vẫn khỏe mạnh". Anh trai cũng sẽ sang Mỹ để dự phiên tòa xét xử Minh Béo vào tháng 12.
Anh trai Minh Béo còn tiết lộ thêm, hiện tại Minh Béo đã được phân công làm nhiều việc phụ giúp lặt vặt. Chính những công việc đó đã giúp cho tinh thần Minh Béo được khuây khỏa trong lúc chờ đợi phiên tòa xét xử tiếp theo vào tháng 12.
Khi ở trong tù, ngoài làm phụ bếp và phát cơm cho các tù nhân khác, Minh Béo vẫn quyết tâm làm việc. Trong hoàn cảnh khó khăn ấy, diễn viên hài đã viết được nhiều tác phẩm gửi về Việt Nam cho các diễn viên của sân khấu thực hiện.
Bat ngo cuoc song sung suong cua Minh Beo trong nha tu My-Hinh-2
Trước đó có tin Minh Béo tự tử hay bị trầm cảm trong nhà tù Mỹ khiến cư dân mạng hoang mang. 
Không chỉ có nhiều chuyển biến bất ngờ ở trong tù mà hiện tại trang cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo đã được mở và đã hoạt động bình thường. Tuy không cập nhật khá nhiều nhưng những thông tin về hoạt động của sân khấu hài Minh Béo vẫn được chia sẻ rất tỉ mỉ.
Cuộc sống trong tù của Minh Béo được tiết lộ khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. Một số ý kiến khác còn cho rằng, không ngờ Minh Béo sống trong tù lại ‘sướng’ như vậy.
Luật sư Đỗ Phủ - người từng bào chữa cho Minh Béo cho biết với thương lượng của bà Mia Yamamoto - luật sư bào chữa hiện tại của Minh Béo - anh có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án nghĩa là 9 tháng, thay vì 18 tháng. Điều này có nghĩa Minh Béo sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ để về Việt Nam ngay khi phiên tòa tuyên án vào ngày 16/12.
Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh(nguồn VTC):
Theo An Nguyên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)