Bật mí vị hôn thê tin đồn của anh trai Bảo Thy

Google News

Hiện đang có tin đồn Trang Pilla sắp kết hôn với Trần Thế Bảo - anh trai Bảo Thy.

Trần Thế Bảo – anh trai Bảo Thy nổi tiếng đào hoa với dàn bạn gái cũ toàn người đẹp, hot girl đình đám như Minh Thảo, Tâm Tít, Hoàng Anh Apple, Halen Thanh Thảo,… và gần đây nhất là nghi vấn tình cảm cùng Trang Pilla. Thậm chí, hiện đang rộ tin đồn cho rằng anh trai Bảo Thy và Trang Pilla sắp kết hôn.
Bat mi vi hon the tin don cua anh trai Bao Thy
Trang Pilla được cho là sắp kết hôn với anh trai Bảo Thy. Ảnh chụp màn hình 
Thông tin này bắt nguồn từ việc mới đây, Thế Bảo đăng hình tráp ăn hỏi cùng dòng trạng thái ám chỉ việc sắp lấy vợ. Đặc biệt, trong phần bình luận, Thế Bảo cũng xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi trước và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.
Tuy nhiên, anh trai Bảo Thy không hề nhắc tên cô dâu là ai. Trước đó, anh cũng thường đăng ảnh hẹn hò song rất chịu khó giấu mặt người yêu. Trên trang cá nhân, Thế Bảo cũng cập nhật trạng thái của mình thành “Đã đính hôn”.
Bat mi vi hon the tin don cua anh trai Bao Thy-Hinh-2
Thế Bảo tiết lộ sẽ cưới vợ vào tháng 8 tới. Ảnh chụp màn hình
Bat mi vi hon the tin don cua anh trai Bao Thy-Hinh-3
Trạng thái mới nhất của anh trai Bảo Thy. Ảnh chụp màn hình 
Dù Thế Bảo không tiết lộ tên cô dâu song nhiều người tin rằng vị hôn thê của anh trai Bảo Thy chính là Trang Pilla. Vậy, Trang Pilla là ai và xinh đẹp, tài giỏi cỡ nào mà được cộng đồng mạng tin rằng đã chinh phục được trái tim một lãng tử như Thế Bảo?
Bat mi vi hon the tin don cua anh trai Bao Thy-Hinh-4
Trang Pilla sở hữu nhan sắc và thần thái chẳng kém hot girl nào. Ảnh Internet 
Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, người yêu cũ Karik. Một nguồn tin tiết lộ Karik và Trang Pilla từng có một thời gian yêu đường khá lâu. Thậm chí, bạn gái Karik còn về ra mắt gia đình người yêu để tính đến chuyện cưới xin.
Tuy nhiên, không rõ vì sao sau đó Karik chia tay bạn gái và gần đây, Trang Pilla được cho là đang hẹn hò và sắp cưới anh trai Bảo Thy. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém hot girl nổi tiếng nào song Trang Pilla không dấn thân sâu vào showbiz mà quyết theo đuổi đam mê kinh doanh.
Với số vốn khởi nghiệp vỏn vẹn 10 triệu đồng, ban đầu người yêu tin đồn của anh trai Bảo Thy tích lũy kinh nghiệm bằng cách bán hàng online nhỏ lẻ trên mạng xã hội. Với sự hỗ trợ vốn từ bạn bè và người thân cùng sự cố gắng của bản thân, Trang Pilla đã nhanh chóng sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng nhờ óc nhạy bén với kinh doanh.
Bat mi vi hon the tin don cua anh trai Bao Thy-Hinh-5
Trang Pilla nổi tiếng với vai trò người yêu cũ Karik. Ảnh Internet 
Thuở mới lập nghiệp, Trang Pilla gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu vốn song với bản tính liều lĩnh, can đảm của mình, cô đã xoay sở và lèo lái công ty vượt qua những thách thức ban đầu và dần đi vào hoạt động ổn định. Hiện sản phẩm của mỹ phẩm Trang Pilla đã được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng.
Không chỉ được lòng khách hàng nhờ chất lượng và dịch vụ tốt, công ty của người yêu cũ Karik còn đạt nhiều giải thưởng uy tín như “Nhãn hiệu được ưa dùng 2015”, “Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn”, “Giải sản phẩm tin cậy quốc gia”, “Giải thưởng thương hiệu xuất sắc Việt Nam”,..
“Người ta thường nói, tuổi trẻ có nhan sắc sẽ rất dễ kiếm tiền nhưng với mình, để tạo nên thành công như ngày hôm nay là dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân chứ không phải cái vẻ đẹp bên ngoài kia. Và có lẽ tôn chỉ của mình là đặt chữ “tín” lên hàng đầu nên công ty nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng”, Trang Pilla tâm sự.
Theo Tri Thu/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)