Bật mí những sở thích đời thường của nhà báo Lại Văn Sâm

Google News

Nhiều kỉ niệm, thậm chí những lần "dở khóc dở cười" trước triệu khán giả của nhà báo Lại Văn Sâm cũng được mọi người chia sẻ lại.

Trước thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, cộng đồng cũng như đồng nghiệp bày tỏ sự tiếc nuối không ngớt đến nam MC "Ai là triệu phú". Nhiều kỉ niệm, thậm chí những lần "dở khóc dở cười" trước triệu khán giả của MC Lại Văn Sâm cũng được mọi người chia sẻ lại.
Bat mi nhung so thich doi thuong cua nha bao Lai Van Sam
Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 
Đáng chú ý có đoạn clip ghi lại lần hiếm hoi nhà báo Lại Văn Sâm hài hước khoe giọng hát ngọt ngào gây bất ngờ cho khán giả cách đây 3 năm. Hiện tại, đoạn clip này đang được cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau chia sẻ. "Trời. Chú hát hay mà ít khi thể hiện quá"', "Thích cách dẫn dắt cuốn hút vừa hài hước, vừa nghiêm túc của chú, giờ thích thêm cả giọng hát của chú nữa chú Sâm ơi"...là một trong số rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng cho giọng hát của nhà báo Lại Văn Sâm.
Được biết, đoạn clip nằm trong tập ghi hình đặc biệt nhất trong lịch sử gameshow "Ai là triệu phú" phát sóng ngày 6.12.2014. Nội dung của đoạn clip là màn đối thoại hài hước giữa MC Lại Văn Sâm và cụ bà Nguyễn Thị Kim Lành ở Huế. Trong lúc trò chuyện, cụ bà bất ngờ yêu cầu nhà báo hát tặng mình một bài hát về Hà Nội.
Sau đó, MC "Ai là triệu phú" cất cao giọng hát bài "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa" trong sự ngỡ ngàng, cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại điểm quay. Cũng trong đoạn clip, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai MC Lại Văn Sâm tiết lộ, bố anh là người rất thích hát và luôn tìm cơ hội để hát.
Bat mi nhung so thich doi thuong cua nha bao Lai Van Sam-Hinh-2
Nhà báo Lại Văn Sâm và MC Nguyên Khang. 
Mới đây, trong bài viết chia sẻ của MC Nguyên Khang về những cảm nhận và kỷ niệm với nhà báo Lại Văn Sâm cũng gây bất ngờ với người hâm mộ chuyện MC "Ai là triệu phú" thường hát ca khúc Nga tặng mọi người. "Thi thoảng, chú còn kể cho chúng tôi nghe những câu chuyện kỷ niệm thời chú còn học tập ở Nga. Chú hát những ca khúc tiếng Nga để tặng cho chúng tôi. Thậm chí, chú còn kể chú yêu thích đất nước nào trên thế giới, ngôi làng cổ nào ở Châu Âu mà chú luôn muốn ghé thăm mỗi khi đi công tác" - MC Nguyên Khang viết.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)