Bảo Thanh úp mở phần 2 của “Sống chung với mẹ chồng“

Google News

Nữ diễn viên chính của phim "Sống chung với mẹ chồng" vừa úp mở về phần 2 của bộ phim đang gây sốt.

Mới đây trên facebook cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh vừa đăng hình ảnh chụp chung với nam diễn viên Anh Dũng, người chồng trên màn ảnh của mình.
Nhưng điều đáng chú ý ở đây chính là phần hashtag #SCVMCpart2. SCVMC chính là viết tắt của tên phim "Sống chung với mẹ chồng", liệu phải chăng cặp đôi Vân- Thanh đang chuẩn bị cho phần 2 của bộ phim.
Bao Thanh up mo phan 2 cua “Song chung voi me chong“
 
Dù "Sống chung với mẹ chồng" chỉ mới đi được chưa đến 1/2 chặng đường nhưng với sức hút của phim cũng như sự quan tâm nhiệt liệt của công chúng thì việc phim được "nhăm nhe" làm phần tiếp theo là có cơ sở.
Nhưng cũng có thể đây chỉ là một câu nói đùa vui của Bảo Thanh khi gặp lại "người chung chăn gối" với mình trên phim.
Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải status nhiều khán giả vào bình luận và cho rằng, đã lộ cái kết phần 1 của phim và chuẩn bị sẽ có phần 2 "Sống chung với mẹ chồng".
Bao Thanh up mo phan 2 cua “Song chung voi me chong“-Hinh-2
 
Bảo Thanh đã nhận được nhiều câu chúc và mong muốn cặp đôi Thanh - Vân không chỉ yêu nhau trong phim mà ở ngoài đời cũng là một cặp đôi hạnh phúc.
Nhiều facebooker đã tiếc rẻ bình luận rằng, Bảo Thanh ngoài đời đã có chồng con, nam diễn viên Anh Dũng thì đã có người yêu, đây sẽ là cặp đẹp nhất cả ngoài đời lẫn trong màn ảnh nhỏ.
Facebooker Huy Nguyễn nhận xét: Chị Bảo Thanh xinh này... Giá mà chị Bảo Thanh chưa có chồng và anh Dũng chưa có người yêu thì 2 ng yêu nhau là quá đẹp
Facebooker Tống Anh Duy cũng đồng tình quan điểm tiếc rẻ viết: Hai anh chị mà yêu nhau thật thì thích biết mấy. Tiếc là chị Thanh lại có chồng và anh Dũng có người yêu rồi. Không thì 2 người yêu nhau là quá đẹp. Tuyệt vời.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)