Bảo Thanh: Nói chồng tôi phải xin lỗi thay vợ là sai sự thật

Google News

Diễn viên Bảo Thanh lần đầu tiên lên tiếng về những lùm xùm trong thời gian vừa qua.

Chiều ngày 21/7, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có những chia sẻ rất cởi mở với Dân Việt về những lần chồng tháp tùng đưa cô đi quay phim, cũng như chia sẻ xung quanh tin đồn Bảo Thanh "thả thính" đồng nghiệp nam.
Còn nhớ thời điểm Bảo Thanh đóng phim “Trò đời” của đạo diễn Nhuệ Giang, Bảo Thanh trông khá mập mạp, khác hẳn với dáng người nhỏ nhắn, dễ thương khi đóng “Sống chung với mẹ chồng”. Vậy Bảo Thanh có thể chia sẻ vì sao thời điểm đó lại “thả nổi” cơ thể như vậy?
- Thời điểm em đóng phim “Trò đời” là thời điểm em vừa đẻ xong con vẫn đang còn bú, nên rất béo. Em nhớ ngày đó em khoảng 55kg đến 56kg, gương mặt tròn như... cái mâm, ai nhìn cũng phải kêu.
Sau đó, em có tìm cách giảm béo. Nhưng không thành, cho đến khi quay bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” em đã mua sản phẩm giảm cân để uống hỗ trợ, đồng thời thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm khắc em đã giảm được 3kg.
- Vừa sinh xong, con còn nhỏ và đang bú nhưng Bảo Thanh đã đi quay phim, chồng Bảo Thanh không ý kiến?
- Con em lúc đó được 8 tháng thì em bắt đầu quay trở lại đi diễn. Ngày cưới nhau em đã có giao kèo với chồng mình. Sau khi cưới xong vẫn phải cho em tiếp tục làm nghề thì em mới đồng ý cưới, còn nếu không thì không cưới, mặc dù lúc đó em đang mang thai cu Bin. Chồng em đã đồng ý và bố mẹ chồng em cũng ủng hộ. Sau khi cháu cứng cáp được hơn một tuổi em cho cháu về quê học và ở hẳn với ông bà nội.
- Vậy chồng và con em không ở cùng em trên Hà Nội?
- Bố mẹ chồng em ở Bắc Giang, chồng em công tác ở Bắc Giang, vì vậy chồng và con em cũng ở cùng ông bà nội. Ông bà không thích ở Hà Nội, ông bà bảo Hà Nội hay tắc đường, xô bồ và ngột ngạt. Vì vậy trên Hà Nội chỉ có mình em ở, nhưng trừ những ngày quay quá khuya thì em ở lại. Còn không chiều nào chồng em cũng lên đón rồi cả hai vợ chồng cùng về Bắc Giang.
Có những tuần em quay liên tục từ sáng sớm tới 1h đến 2h sáng như phim “Sống chung với mẹ chồng” thì em báo với chồng em, liệu sắp xếp đưa con ra trường quay thăm em. Chị không biết chứ, các anh chị trong đoàn làm phim từ phim “Trò đời” đến “Người phán xử” toàn trêu chồng em là người yêu thương vợ nhất mực. Vì tần xuất, xuất hiện tại trường quay của chồng em nhiều nhất trong số những diễn viên có người nhà đến thăm. Anh ấy rất thích xem mọi người diễn, xem ê kíp làm việc như thế nào.
Bao Thanh: Noi chong toi phai xin loi thay vo la sai su that
Bảo Thanh đẹp rạng rỡ khi tham gia một sự kiện mà cô đảm nhận vai trò đại sứ vào chiều 21.7 tại Hà Nội. Nữ diễn viên diện bộ đầm xanh bó sát, khoe vóc dáng thon thả sau khi giảm cân.
- Bảo Thanh để chồng đến trường quay thăm kể từ khi cưới?
- Không, từ hồi yêu nhau, anh ấy đã đến trường quay. Em còn nhớ lần đầu tiên anh ấy đến trường quay là ngày em quay bộ phim “Đi qua ngày biển động” của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Hôm đó em có tới 4 cảnh hôn nhau, với hai nam diễn viên là anh Bá Anh và anh Mạnh Hưng. Em nói với anh Tuấn Dũng: “Anh ơi, gay quá, có khi quay xong bốn cảnh hôn này bạn trai em về đòi bỏ em mất”. Thế nhưng, em để ý anh ấy không hề tỏ thái độ. Cho đến lúc về em hỏi anh cảm thấy thế nào khi chứng kiến người yêu hôn. Anh ấy trả lời rất bình thản: “Bình thường. Đây chỉ là quay phim thôi mà. Tuy nhiên hôn hơi lâu đấy”. (Cười).
Từ đó anh ấy quen dần với những cảnh âu yếm mà em diễn. Tính cách em là người thẳng thắn, rõ ràng nên em không muốn giấu chồng em điều gì. Mọi chuyện từ việc nhỏ nhất em đều chia sẻ với chồng mình.
- Xung quanh lùm xùm thả thính đồng nghiệp nam, Bảo Thanh đã nói với chồng trước hay sau khi sự việc đã xảy ra?
- Sắp tới em sẽ có thông cáo báo chí gửi tới các báo, sau khi công ty quản lý cũng như công ty đại diện của em giải quyết xong những thủ tục, giấy tờ hành chính.
Còn bây giờ em đã thuộc công ty quản lý, em không thể qua mặt công ty để trả lời. Vì vừa qua em cũng bị vấp khá nhiều, khi em trả lời một đằng, báo chí đã viết và đăng theo một kiểu khác. Thông tin đó hoàn toàn sai lệch với những gì em nói và họ không hề điện thoại kiểm chứng lại từ phía em. Điều này khiến em rất buồn.
19 năm hoạt động trong nghề, những điều tốt đẹp mình làm, việc thiện nghiện, các hoạt động cộng đồng, những bộ phim hay mình đóng, những cống hiến của mình cho nghệ thuật lại ít được ghi nhận. Trong khi chỉ cần chớm có sự việc nào đó là ngay lập tức được đưa lên báo, bị chỉ trích, phán xét mà không cần kiểm chứng thông tin.
Đó cũng là lý do mà sự việc lùm xùm vừa qua em đã chọn cách im lặng. Bởi đây không phải sự cố đầu tiên xảy ra với gia đình em. Em vẫn còn nhớ khi con em được 5 tháng, đã có một tin đồn rằng em tìm cách "úp sọt" chồng em để bắt anh ấy phải cưới em, họ còn nói con em không phải con của chồng em. Lúc đó em nghĩ người đưa ra tin đồn đó quá thất đức, khi một đứa trẻ đang rất bé bỏng, chưa biết gì nhưng cũng bị lôi vào những chuyện như vậy.
Sau đó em đã không lên tiếng giải thích mà chứng minh bằng cách vợ chồng em vẫn sống bên nhau hạnh phúc và vui vẻ cho tới bây giờ là 8 năm.
- Bảo Thanh nói rằng em im lặng không lên tiếng sự việc lùm xum vừa qua, tuy nhiên chồng em lại lên tiếng xin lỗi. Bảo Thanh giải thích thế nào?
- Ở đây có sự hiểu lầm, không đúng với lời chồng em nói. Chồng em là người thẳng thắn và thật thà, anh ấy không phải mẫu người sắc sảo, khôn ngoan để biết cách tính toán trả lời báo chí. Khi anh ấy trả lời, một số nhà báo không có lương tâm đã xuyên tạc câu nói của chồng em sang một hướng khác khiến em cực kỳ buồn. Còn chồng em vì bị hiểu sai, nên bị ném đá và chỉ trích là "ngu", "vợ cắm sừng mà vẫn còn bênh vợ"…
- Vậy khi chồng em lên tiếng bênh vực em, chồng em có chia sẻ trước với em?
- Em không biết chồng em lên tiếng trả lời báo chí. Em cũng không biết bằng cách nào một số nhà báo có số của chồng em. Thực ra em không muốn bất cứ ai trong gia đình mình lên tiếng. Em muốn xem sự việc đi đến đâu, người ta đơm đặt mọi chuyện đến mức nào. Thế nhưng như em đã chia sẻ, chồng em là người thật thà, một số câu chuyện chồng em bị "gài bẫy".
- Cụ thể chuyện chồng em bị gài bẫy, xuyên tạc câu trả lời như thế nào?
- Chồng em trả lời báo chí theo tinh thần thiện chí và hoàn toàn hợp tác. Nhưng đến lúc bài viết được đăng lên lại bị biến tấu, cắt ghép, xào xáo lung tung khiến câu trả lời của chồng em đã bị hiểu sang một nghĩa khác. Việc chồng em đi xin lỗi người này, người kia như các báo đưa tin là không đúng. Em không có lỗi vì sao chồng em phải đi xin lỗi.
Ví dụ đang tự nhiên có một người phụ nữ đến khóc lóc, bạn có an ủi không? Chồng em là người có học, suy nghĩ chín chắn và lịch sự, nên lúc đó chồng em đã an ủi, động viên vỗ về, chứ không hề xin lỗi.
- Vậy sau khi biết thông tin chồng mình trả lời báo chí, Bảo Thanh nói gì với chồng?
- Em có nói với anh ấy rằng: Nghề của em rất phức tạp, chuyện không mà họ còn nói thành có, chứ đừng nói anh đã trả lời và họ vin vào đó để biến tấu theo nhiều chiều hướng khác nhau. Nhưng thôi dù sao anh cũng đã trả lời rồi. Em chỉ không hiểu vì sao một số báo đăng tin lại cố tình hiểu không đúng ý chồng em, biến tấu câu trả lời của anh ấy nhằm mục đích gì. Muốn bôi xấu nhân phẩm của em chăng?
Tuy nhiên các cụ nói không sai, cây ngay không sợ chết đứng. Em đã làm nghề 19 năm nay, em không làm bất cứ điều gì theo kiểu tạo scandal để nổi tiếng vậy hà cớ gì đến năm thứ 20 em lại làm điều đó. Nếu muốn nổi tiếng, muốn tạo scandal, muốn cặp với đại gia thì em đã làm từ rất lâu rồi, vì sao phải chờ 20 năm sau.
Suy cho cùng, có những người muốn dìm mình để họ được nổi tiếng thì họ cứ làm. Còn bản thân em, em đang hoạt động nghệ thuật một cách chân chính thì em cứ thế bước tiếp trên con đường mình đang đi.
Em vẫn luôn suy nghĩ, mình sẽ không bao giờ làm điều gì để bố em, một người nghệ sĩ ưu tú, tính cách khẳng khái phải buồn về con gái mình. Cho dù bố em đã mất, nhưng chắc chắn ông sẽ không bao giờ phải xấu hổ bất cứ điều gì về con gái của mình.
- Xin cám ơn Bảo Thanh!
Theo Thanh Hà/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)