Bão mạng trước phát ngôn thật như đếm của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Loạt phát ngôn thật như đếm của Ngọc Trinh khi thừa nhận là người thứ 3 và tiết lộ có 3 người theo đuổi tiếp tục gây bão mạng.

Ngọc Trinh chưa từng phủ nhận chuyện cô yêu đại gia lớn tuổi đã có gia đình. Cô chấp nhận bị ném đá, lên án từ dư luận với lời thú nhận là người thứ ba trong suốt 7 năm cho đến tận khi chia tay. Gần đây, trong một chương trình giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Ngọc Trinh đã phản pháo ý kiến cho rằng cô “ngu” khi thừa nhận là người thứ 3.
“Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao tôi ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu người nổi tiếng, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm người thứ 3 như tôi mà người ta có nhận đâu. Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình”, Ngọc Trinh nói.
Bao mang truoc phat ngon that nhu dem cua Ngoc Trinh
Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV 
Theo Ngọc Trinh, cô chọn cách nói thật để có cuộc sống thoải mái về tâm hồn. Ngọc Trinh quan niệm: “Khi bạn nói dối câu A thì bạn sẽ phải nghĩ đến câu B, câu C, câu D. Như vậy thì mệt lắm. Cách nghĩ của tôi chỉ đơn giản thế. Mình làm sai thì mình nhận. Chứ không phải đứa làm sai nó biết giấu thì đứa đó khôn. Ai nói tôi ngu thì tôi chịu! Miễn là tôi được thoải mái ở cái đầu!".
Ngọc Trinh cho rằng việc thừa nhận là người thứ ba không phải dại cũng không phải khôn: “Khi Trinh nhận, họ chĩa mũi dùi vào Trinh. Chĩa 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày rồi thôi, họ không chĩa nữa. Vì sao? Vì nó nhận rồi mình chĩa nó vào làm gì nữa. Nên Trinh nghĩ cách Trinh nhận là người thứ 3, chẳng phải ngu ngốc hay dại. Mà cũng chẳng phải là khôn. Đó chỉ là cái quan điểm”.
Những quan điểm mới nhất của Ngọc Trinh về việc thừa nhận là người thứ ba thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen Ngọc Trinh thật thà, thẳng thắn bởi cô không ngại nhận sai khi làm người thứ ba. Thậm chí, không ít fans còn bày tỏ thêm yêu thích cô sau những phát ngôn thật như đếm.
“Ngọc Trinh trả lời thật thà và hay quá, rất dễ thương”, một cư dân mạng tên T.B. N để lại bình luận. Tài khoản Facebook N.N cũng viết: “Càng ngày càng quý chị”. “Cực thích chị, cực thích những phát ngôn của chị. Mong chị luôn thành công”, cư dân mạng N.L.T.D bày tỏ sự yêu mến với Ngọc Trinh.
>>> Xem MV “Ngày xem xa quê” của Thùy Chi (Nguồn: Yeah1 Music):
Trước đó, vào năm 2015, thông tin Ngọc Trinh làm người thứ 3 được chính người trong cuộc thừa nhận. Việc chen chân vào một cuộc hôn nhân của người khác là sai. Tuy nhiên, sự kiên trì của Ngọc Trinh trong cuộc tình biết là không có kết quả với đại gia đã có gia đình khiến một bộ phận dư luận cho rằng cô vừa đáng giận vừa đáng thương.
Ngoài phát ngôn thừa nhận làm người thứ ba, Ngọc Trinh được mệnh danh là người đẹp nói thật bởi loạt quan điểm "thật như đếm" khác như: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à", "Tôi đẹp anh quen tôi. Anh có tiền tôi quen anh", ...
Mới nhất sau cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng không ngại công khai cô đang có 3 người theo đuổi nhưng chưa đồng ý.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)