Bảo Duy tung tin nhắn Phi Thanh Vân xin tha thứ, mong quay lại

Google News

(Kiến Thức) - Bị nói bám váy, vũ phu, Bảo Duy đăng tải loạt tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân cầu xin tha thứ và mong anh quay lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân bức xúc chia sẻ gần đây anh bị một số người chửi là người bám váy, vũ phu. Anh không hiểu lý do vì sao cho đến khi một người bạn gửi cho anh bài phỏng vấn của vợ cũ vào đầu tháng 5 vừa qua.
Dù rất muốn giữ im lặng nhưng vì không muốn bạn gái và gia đình bạn gái phải suy nghĩ, Bảo Duy quyết định lên tiếng. Anh còn cho hay sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân vẫn nhắn tin cầu xin tha thứ và mong anh quay về nhưng anh không đồng ý.
Bao Duy tung tin nhan Phi Thanh Van xin tha thu, mong quay lai
Bảo Duy và Phi Thanh Vân khi còn mặn nồng. Ảnh: Tuổi trẻ thủ đô 
“Lại 1 lần nữa tất cả mọi tội lỗi đổ lên đầu mình, mang tiếng là bám váy, vũ phu … Mới ngày nào bạn ấy còn nhắn tin năn nỉ và van xin tha thứ. Mà giờ lại chia sẻ và đăng lên như vậy. Nhiều người không hiểu cứ nhục mạ mình.
Đáng lý ra Duy sẽ im lặng nhưng bắt buộc phải lên tiếng vì không muốn người mình yêu phải suốt ngày nghe thiên hạ nói xấu bạn trai của mình. Đặc biệt là cũng không muốn gia đình bạn gái suy nghĩ nhiều.
Còn bây giờ tất cả sự thật như thế nào thì mọi người đọc hết tin nhắn đi thì mọi người sẽ hiểu. Nếu đúng tôi là 1 thằng vũ phu, ăn bám, không biết lo, vô tình thì cô ấy sẽ không níu kéo và van xin tha thứ như vậy đâu.
Bao lâu nay mang tiếng bị dư luận chửi, ấm ức lắm mà chẳng muốn nói, đã dồn ép người ta vào con đường cùng rồi quay lại. Có không biết giữ, mất rồi lại tìm, tìm không được thì tố”, chồng cũ của Phi Thanh Vân chia sẻ.
Bảo Duy mong mọi người đừng nói anh là người ăn bám. “Khi ly hôn, tôi ra đi 2 bày tay trắng và bây giờ hàng tháng tôi chu cấp cho con trai tôi là 10 triệu/1 tháng. Nghe từ bám váy và ăn bám nó nặng nề lắm!
Câu chuyện đến đây là chấm hết, hãy để tôi được bình yên! Mẹ tôi đã già, các con còn quá nhỏ, tôi còn phải gánh nặng trên vai rất nhiều thứ”, chồng cũ của Phi Thanh Vân viết trên trang cá nhân.
Bao Duy tung tin nhan Phi Thanh Van xin tha thu, mong quay lai-Hinh-2
 Chia sẻ của Bảo Duy. Ảnh: FBNV
Bao Duy tung tin nhan Phi Thanh Van xin tha thu, mong quay lai-Hinh-3
Chia sẻ của Bảo Duy. 
Tháng 3 vừa qua, Phi Thanh Vân - Bảo Duy chính thức “đường ai nấy đi”. Chỉ sau 2 tháng ly hôn, Bảo Duy bất ngờ công khai bạn gái mới. Chồng cũ của Phi Thanh Vân cho hay, dù đã quen biết nhau từ lâu nhưng cả hai mới hẹn hò được vài tháng.
Sau khi công khai chuyện tình cảm, Bảo Duy liên tục khoe nửa kia của mình. Chồng cũ của Phi Thanh Vân tiết lộ bạn gái mới tên Kelly Nguyễn. Cô sinh năm 1983, làm công việc kinh doanh và đang sống ở nước ngoài.
Về phía Phi Thanh Vân, cô bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm, đóng phim và tham gia gameshow. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” một mình nuôi con trai - bé Tấn Đức.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)