Bảo Duy: Phi Thanh Vân tha thiết muốn gặp nhưng tôi từ chối

Google News

Bảo Duy cho biết anh từ chối hẹn gặp Phi Thanh Vân dù cô nhắn tin liên tục.

Bảo Duy nộp đơn ly hôn với Phi Thanh Vân vào ngày 14/2/2017. Trước đó, cả hai có không ít ồn ào về mâu thuẫn vợ chồng, mỗi người đều "tố" đối phương nhiều vấn đề khác nhau. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang bận rộn với công việc kinh doanh, chăm lo cho con trai chung của hai người còn Bảo Duy cũng đã có cuộc sống mới. Anh chia sẻ về mối quan hệ với Phi Thanh Vân một cách thẳng thắn hơn.
- Anh từng kiên quyết không chấp nhận việc ly hôn Phi Thanh Vân, thậm chí đòi tử tự. Anh đã vượt qua giai đoạn khó khăn đó như thế nào?
Chuyện tôi đòi tự tử hay những câu chuyện trước đây ồn ào lúc chia tay hoàn toàn không có. Khoảng thời gian tăm tối nhất cuộc đời tôi là đợt Tết vừa rồi. Tôi nhận hàng trăm tin nhắn, dư luận chỉ trích, tôi có cảm giác như cả thế giới đang chống lại mình. Thời điểm đó tôi chịu áp lực nên bế tắc và không tìm được hướng đi. Tuy nhiên, các con và mẹ là những người thân khiến tôi có động lực để bước tiếp và tìm lại mình. Tôi phải đứng lên để chiến đấu, lo cho hiện tại và tương lai của các con mình.
Tôi là người chủ động ly hôn chứ không hề cố níu kéo gì tình cảm với Vân. Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất tốt. Đây là thời gian tôi tập trung cho việc phát triển kinh doanh mới của mình.
Bao Duy: Phi Thanh Van tha thiet muon gap nhung toi tu choi
 Phi Thanh Vân và Bảo Duy lúc còn bên nhau.
- Anh khoe về công việc kinh doanh khá nhiều trên Facebook, đó có phải là cách để anh chứng minh mình trước vợ cũ?
Phi Thanh Vân từng nói trên báo: “Tôi chỉ cần phấn đấu bằng một nửa cô ấy là được.” Nhiều người cũng hỏi tôi về câu nói này. Tuy nhiên, đối với tôi đó chỉ là suy nghĩ riêng của Vân, tôi không bận tâm. Tôi đang bắt đầu công việc kinh doanh riêng, chỉ vài tháng mà đã có rất nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. Tôi muốn mang thương hiệu của mình ra quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở trong nước nữa. Khi hoạt động kinh doanh thì cũng phải có những lúc cần quảng bá. Tôi chỉ đăng trên Facebook để các đối tác của mình biết mình đang làm gì. Còn việc Vân nghĩ như thế nào tôi không mấy bận tâm. Tôi không việc gì phải chứng minh cho cô ấy thấy.
- Hiện tại, anh bù đắp cho con trai như thế nào khi thiếu cha?
Lúc chia tay, Bảo Duy và Phi Thanh Vân có bàn bạc cụ thể về việc chăm sóc con. Tôi chu cấp cho con trai tiền bỉm, sữa và vú nuôi. Mỗi khi Vân đi công tác xa cần người trông con thì lại nhắn tin cho tôi để qua đón con về.Tôi đang sống chung với mẹ nên cũng dễ dàng chăm sóc bé. Tôi dành thời gian nhiều cho con khi có cơ hội để con không thiếu vắng tình cha. Tôi và Vân cũng bàn bạc với nhau để làm sao lo được cho con tốt nhất.
- Phi Thanh Vân từng nói không muốn gặp anh để tránh "lửa gần rơm lâu ngày lại bén". Anh có bao giờ nhớ về chuyện cũ và muốn hàn gắn mối tình này?
Tôi không biết Vân trả lời điều này như thế nào nhưng việc “lửa gần rơm lâu ngày lại bén” không thể xảy ra. Tôi đã hết tình cảm và không muốn hàn gắn lại mối quan hệ với cô ấy. Tôi và Vân bây giờ chỉ như những người bạn bình thường, đều cùng muốn tốt cho con thôi. Vân nói không muốn gặp tôi nhưng từ lúc ly hôn đến giờ chỉ có Vân muốn gặp tôi chứ tôi cũng không có suy nghĩ gặp riêng cô ấy làm gì. Vân nhiều lần nhắn tin tha thiết muốn gặp nhưng tôi đều từ chối. Tôi không muốn gặp Vân để nảy sinh bất kỳ hiểu lầm nào từ cô ấy. Tính tôi cũng rất nhạy cảm, tôi sợ mọi người thấy tôi và Vân đi riêng lại nghĩ đã tái hợp.
Bao Duy: Phi Thanh Van tha thiet muon gap nhung toi tu choi-Hinh-2
 Bảo Duy giờ đã có cuộc sống mới.
- Bảo Duy vừa khoe có người mới, chỉ ly hôn vài tháng, anh đã tính đến chuyện đi thêm bước nữa?
Tôi và người mới gặp nhau rất tình cờ. Chúng tôi yêu nhau được 2 tháng nhưng thấy rất hợp về mọi mặt. Ngay cả tử vi, hai đứa cũng rất hợp mạng. Chính vì vậy tôi nghĩ chuyện chúng tôi đến với nhau cũng không có gì quá khó hiểu. Tuy nhiên, còn quá sớm để nói về điều gì, tôi cũng đang bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình nên nếu có tin vui gì sẽ thông báo sớm.
- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!
Theo Linh Võ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)