Bảo Duy hành động bất ngờ sau khi “tố” Phi Thanh Vân

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy bất ngờ xóa loạt status đính kèm hình ảnh, đoạn ghi âm liên quan đến vợ cũ hơn tuổi.

Gần đây, dư luận xôn xao vụ ly hôn Phi Thanh Vân - Bảo Duy khi cả hai người trong cuộc liên tục lời qua tiếng lại trên trang cá nhân. Về phía Bảo Duy, anh là người công khai thông tin hôn nhân tan vỡ đồng thời trách vợ cũ thay đổi. Về phía Phi Thanh Vân, cô “tố” Bảo Duy đập phá đồ đạc, dọa đốt nhà để đòi con trai cũng như ăn chơi trác táng.
Trước những lời “tố” của vợ cũ, Bảo Duy quay clip phản pháo. Anh còn đăng tải hình ảnh bị thương do vợ cũ dùng guốc đánh vào đêm 30 Tết. Đáng chú ý, Bảo Duy chia sẻ các tin nhắn trò chuyện nặng lời giữa hai bên, trong đó có tin nhắn “tố” Phi Thanh Vân đã “ép” anh uống thuốc lắc. Sau đó, Bảo Duy còn chia đoạn ghi âm bị vợ cũ mắng nhiếc thậm tệ.
Bao Duy hanh dong bat ngo sau khi “to” Phi Thanh Van
 Phi Thanh Vân - Bảo Duy khi còn mặn nồng. (Ảnh: Gia đình và xã hội)
Giữa ồn ào ly hôn, Bảo Duy bất ngờ xóa sạch các status gồm hình ảnh, đoạn ghi âm, clip liên quan đến Phi Thanh Vân.  Trên trang cá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân chỉ đăng tải hình ảnh liên quan đến các con. Mới nhất, Bảo Duy vừa khoe hình ảnh 2 cô con gái của anh và người vợ đầu tiên trước khi đến Phi Thanh Vân.
“Thấm thoát các con sắp thành thiếu nữ rồi! Chị 2, năm nào cũng đạt học sinh giỏi, tính tình nhẹ nhàng đằm thắm. Chị 3, năm nay lớp 1 cũng đạt học sinh giỏi, điểm thi tuyệt đối nhất cả lớp và khối. Ôi! Các con của ba Duy thông minh và ngày càng xinh đẹp làm sao. Hãy sống thật tốt các con nhé. Mọi việc còn lại để ba Duy lo”, Bảo Duy viết.
Bảo Duy cũng không quên nhắc đến bé Tấn Đức - con trai của Bảo Duy và Phi Thanh Vân. “Tình yêu của ba dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó. 13 ngày chưa gặp được em. Em sắp thêm có 1 cái răng nữa rồi”, anh viết.
Trước đó, Bảo Duy còn gây chú ý khi khoe hình ảnh bên một người phụ nữ lạ mặt kèm chú thích “Người tình không bao giờ cưới. Thấy em mình buồn là lúc nào cũng bên cạnh”. Ngay lập tức, Bảo Duy phủ nhận thông tin có “tình mới”. Theo chồng trẻ của Phi Thanh Vân, người phụ đó chính là chị gái của anh.
Bao Duy hanh dong bat ngo sau khi “to” Phi Thanh Van-Hinh-2
 Bảo Duy khoe 2 con gái. (Ảnh: chụp màn hình)
Bao Duy hanh dong bat ngo sau khi “to” Phi Thanh Van-Hinh-3
 Bảo Duy vẫn không quên nhắc đến con trai. (Ảnh: chụp màn hình)
Bao Duy hanh dong bat ngo sau khi “to” Phi Thanh Van-Hinh-4
 Bảo Duy phủ nhận có "tình mới". (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía Phi Thanh Vân, cô tạm gác ồn ào với Bảo Duy để đi du lịch cùng con trai Tấn Đức. “Nữ hoàng dao kéo” cũng nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn tự hào khoe giảm được 3 kg. Bên cạnh đó, trái với Bảo Duy, cô vẫn giữ các chia sẻ về chồng cũ trên trang cá nhân.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)