Bảo Duy đã chính thức nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào với Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã nộp đơn ly hôn. Trước đó, anh vui mừng không xiết khi được gặp con trai.

Những ngày vừa qua, dư luận không ngừng bàn tán về vụ ly hôn của Phi Thanh Vân - Bảo Duy. Sau thời gian liên tục tố nhau, cặp đôi này đã có hồi kết khi Bảo Duy vừa nộp đơn ly hôn lên tòa án. Ngoài hình ảnh đến tòa án, chồng cũ của Phi Thanh Vân còn đăng tải hình ảnh giấy hẹn của tòa khi anh nộp đơn vào ngày 13/2.
Trước đó, Phi Thanh Vân cũng từng yêu cầu Bảo Duy đưa cô giấy hẹn của tòa để có thể gặp được con trai. Ngoài ra, nữ diễn viên từng chia sẻ, nếu chồng cũ không đơn phương ly hôn cô sẽ nhờ luật sư giải quyết. Chia sẻ mới nhất của Bảo Duy càng khẳng định anh đã chính thức buông tay và cuộc hôn nhân giữa Bảo Duy và “nữ hoàng dao kéo” không còn gì để cứu vãn.
Bao Duy da chinh thuc nop don ly hon Phi Thanh Van
 Bảo Duy tới tòa án nộp đơn ly hôn. (Ảnh: FBNV)
Bao Duy da chinh thuc nop don ly hon Phi Thanh Van-Hinh-2
 Giấy hẹn của Bảo Duy. (Ảnh: FBNV)
Trước khi đăng tải hình ảnh tới tòa án nộp đơn ly hôn, chồng cũ kém 2 tuổi của Phi Thanh Vân vui mừng chia sẻ buổi gặp ngắn ngủi với con trai. “15 ngày không gặp ba. Thấy ba thì vồ lại yêu lắm cơ. Nay em biết hôn ba rồi nhé”, Bảo Duy tâm sự về khoảnh khắc hội ngộ bé Tấn Đức sau nửa tháng xa cách.
Bao Duy da chinh thuc nop don ly hon Phi Thanh Van-Hinh-3
 Bảo Duy gặp con trai sau nửa tháng xa cách. (Ảnh: FBNV)
Bao Duy da chinh thuc nop don ly hon Phi Thanh Van-Hinh-4
 Phi Thanh Vân. (Ảnh: FBNV)
Phi Thanh Vân và Bảo Duy đăng ký kết hôn vào tháng 10/2014. Tháng 2/2016, Phi Thanh Vân hạ sinh cậu con trai đầu lòng Tấn Đức. Cuối tháng 1/2017, Bảo Duy công khai thông tin vợ chồng ly hôn. Sau Tết Nguyên Đán, mối quan hệ giữa cặp đôi này ngày càng căng thẳng cho đến khi gần đây, Bảo Duy xóa sạch status “tố” Phi Thanh Vân.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)