Bảo Duy công khai ảnh bị Phi Thanh Vân dùng guốc đánh

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy thanh minh không bám váy Phi Thanh Vân và phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm nóng dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Mới nhất, chồng cũ của Phi Thanh Vân đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.
Mở đầu đoạn clip, Bảo Duy cho biết: “Khi đến với Vân, Duy có kinh doanh hàng Việt Nam xuất khẩu. Lúc quen nhau, Vân ngỏ lời muốn đưa 100 triệu để có vốn nhập hàng nhưng Duy không lấy. Khi đã là vợ chồng, Duy tập trung phụ giúp Vân về công ty mỹ phẩm. Thời điểm năm 2014, doanh số công ty đạt được từ 150 -200 triệu/tháng.
Tuy nhiên, từ lúc Duy về, Duy đem về rất nhiều đại lý và doanh số hiện đã lên đến 1,5 tỷ – 2 tỷ đồng/tháng. Hiện tại, 80 – 90% tất cả các chi nhánh, đại lý của công ty Vân là của Duy đem về. Khi đến với Duy, Vân có một chung cư thuê và một công ty. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Vân có 2 căn hộ chung cư, 4 chiếc xe hơi, một miếng đất biệt thự và hàng tỷ trong tài khoản”.
Theo lời Bảo Duy, mỗi khi mua một tài sản nào đó, Phi Thanh Vân đều đi công chứng. Lúc đó, anh nghĩ rằng của vợ là của chồng cũng như trước sau gì những của cải này đều là thuộc về con cái. Bởi vậy, anh cũng không so đo tính toán mấy chuyện này để Phi Thanh Vân đứng tên các tài sản.
Trong đoạn clip, Bảo Duy cũng phủ nhận những ý kiến cho rằng anh không chăm lo cho gia đình và con gái. “Phần trăm của Duy từ việc mang về đại lý đủ lo cho 2 người con và mẹ. Toàn bộ số tiền chu cấp này là của Duy chứ không phải của Vân”, chồng cũ của “nữ hoàng dao kéo” chia sẻ.
Bảo Duy cũng tiết lộ vì quá nhớ con trai và muốn được đón giao thừa cùng con nên đã không kiềm chế bản thân dẫn đến việc đập phá đồ đạc trong nhà vợ cũ vào đêm 30 Tết vừa qua. “Ngày hôm đó, Vân về và thấy văn bằng huy chương của mình tan tành trong đêm 30. Vân không kiềm được, Vân tức giận, lấy guốc đánh vào người Duy.
Với bản năng con người khi bị người khác tấn công, Duy có giơ kiếm lên và dọa. Tuy nhiên, Vân cũng chạy vào xách dao, làm um xùm và Duy phải trốn”, Bảo Duy chia sẻ.
Để minh chứng những gì mình nói, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải loạt ảnh thương tích đầy mình sau khi bị vợ cũ dùng guốc đánh.
Bao Duy cong khai anh bi Phi Thanh Van dung guoc danh
 Bảo Duy - Phi Thanh Vân khi còn hạnh phúc. (Ảnh: Khám Phá)
Bao Duy cong khai anh bi Phi Thanh Van dung guoc danh-Hinh-2
 Bảo Duy công khai hình ảnh thương tích đầy mình vì bị vợ đánh. (Ảnh: chụp màn hình)
Về lời tố tàng trữ vũ khí cấm, Bảo Duy phủ nhận. Anh cho biết, thanh kiếm đó là do vợ cũ mua từ một người anh làm phim để trưng cho đẹp trong nhà. Ngoài ra, Bảo Duy cũng phản pháo lời Phi Thanh Vân cho rằng anh nghiện ngập, ngoại tình. Anh khẳng định sẽ đi bệnh viện để test có nghiện hay không.
Theo lời Bảo Duy, vợ cũ luôn nghi ngờ anh là gay khiến anh mất đi những người bạn. Chồng cũ của Phi Thanh Vân còn “tố” vợ cũ là người phụ nữ có tính cách nóng nảy, hung bạo và là một con người khác khi say. “Khi say, cô ấy cào cấu, cắn xé Duy nhưng đến sáng lại xin lỗi. Cứ như thế người Duy đầy sẹo”, Bảo Duy nói.
Chia sẻ lý do quay video, Bảo Duy cho biết, anh chỉ muốn thanh minh những điều không đúng mà Phi Thanh Vân đã chia sẻ chứ không phải “vạch áo cho người xem lưng”. Anh nói: “Duy không “gài” người khác được như Vân nhưng phải nói cho các bạn hiểu cuộc sống của Duy. Nếu kể tội thì có rất nhiều tội của Vân nhưng Duy xin giấu”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)