Bảo Duy- chồng cũ của Phi Thanh Vân sắp lấy vợ mới?

Google News

Theo như chia sẻ của doanh nhân Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân, thì trong thời gian sắp tới có lẽ anh sẽ lập gia đình.

Sau một thời gian dài vướng bận trong những lùm xùm cùng với Phi Thanh Vân, cho tới thời điểm này, Bảo Duy đã chính thức ly dị vợ cũ của mình. Những tranh cãi của hai người bùng phát vào hồi tháng 3 khi liên tục "tố" nhau trên facebook bởi cuộc sống hôn nhân đầy mâu thuẫn của cả hai.
Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ hình ảnh một chiếc nhẫn cưới cùng một cô dâu giấu mặt. Anh chia sẻ: "Và con tim đã vui trở lại".
Bao Duy- chong cu cua Phi Thanh Van sap lay vo moi?
 Hình ảnh nhẫn cưới Bảo Duy chia sẻ trên facebook cá nhân của mình.
Trước đó, Bảo Duy cũng đã đăng tải một chiếc váy cưới được thiết kế lộng lẫy kèm câu hỏi đầy ẩn ý: "Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy này?".
Bao Duy- chong cu cua Phi Thanh Van sap lay vo moi?-Hinh-2
 Hình ảnh chiếc váy cưới lộng lẫy.
Từ sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy tập trung vào kinh doanh, hiện tại công ty bán kem tắm trắng của anh đang ăn nên, làm ra. Bảo Duy chia sẻ có ngày anh lãi tới 144 triệu đồng. Tuy không biết có phải anh chàng có chút tâng bốc không nhưng nếu đúng là sự thật thì Phi Thanh Vân có lẽ cũng phải nể phục chồng cũ của mình.
Bao Duy- chong cu cua Phi Thanh Van sap lay vo moi?-Hinh-3
 
Tình trạng kinh doanh khởi sắc được Bảo Duy chia sẻ trên facebook của mình.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)