Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn trục trặc tình cảm

Google News

Sáng 26/1, trên trang cá nhân của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng dòng trạng thái buồn bã, lẫn chút trách móc về người yêu.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có thể sắp chia tay, tờ Zing thông tin:
Giọng ca Con bướm xinh chia sẻ quan điểm về tình yêu: "Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời".
"Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, biết lắng nghe hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời" - anh viết thêm.
Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam
 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tình cảm khi đi lưu diễn. Ảnh: FBNV.
Ngay lập tức, Bảo Anh đáp lại trên trang cá nhân: "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi kết thúc".
Trước những dòng chia sẻ của cặp đôi, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang có vấn đề.
Trước câu hỏi về mối quan hệ với bạn trai có phải đang gặp trục trặc, Bảo Anh từ chối bình luận về chuyện cá nhân. Cô cho hay những chia sẻ trên Facebook chỉ là cách cô thể hiện quan điểm về tình yêu.
Tuy nhiên, giọng ca Anh muốn em sống sao cho biết thêm cô và người yêu Hồ Quang Hiếu có quan điểm sống khác nhau. Theo Bảo Anh, yêu và đi đến sự gắn kết là chặng đường rất dài.
"Tôi nghĩ là phụ nữ đã chịu thiệt thòi. Nếu may mắn thì gặp một người hợp, còn nếu gặp người mà họ đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó của cả hai thì sự thiệt thòi càng lớn hơn. Tôi là mẫu phụ nữ hiện đại nên khi yêu thì yêu hết lòng nhưng nếu bản thân thiệt thòi quá thì không chịu đựng đâu", cô nhấn mạnh.
Bao Anh va Ho Quang Hieu vuong nghi van truc trac tinh cam-Hinh-2
 Bảo Anh chăm sóc bạn trai khi anh quay MV. Ảnh: FBNV.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bí mật yêu nhau đã hơn hai năm qua. Cặp đôi mới công khai mối quan hệ trên Zing.vn từ tháng 10/2016. Cặp đôi thường đi lưu diễn và du lịch cùng nhau.
2016 là một năm đặc biệt của Bảo Anh khi thành công với 4 bài hit như Anh muốn em sống sao, Lần đầu, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm.
Cô còn giành chiến thắng tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn sóng xanh vừa qua.
Theo Bích Hằng/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)