Bằng Kiều và vợ cũ vui vẻ chụp ảnh khi hội ngộ

Google News

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay. Cả hai luôn có mặt trong những sự kiện chung của gia đình.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều khoe ảnh anh và vợ cũ cùng tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột cùng con trai cả Beckham. Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, có sự tham gia của mẹ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, bạn bè thân thiết của cô như ca sĩ Cam Thơ, diễn viên Thúy Nga.
Bằng Kiều và vợ cũ thoải mái chụp ảnh chung bên mẹ của hai bên cùng 3 con trai. Anh chúc mừng sinh nhật mẹ trên trang cá nhân: "Mẹ ơi phú quý vinh quang. Vinh quang không bằng có mẹ. Mẹ sang tuổi mới, con chỉ mong mẹ luôn vui vẻ và mạnh khỏe để vui vầy với con cháu".
 Gia đình Bằng Kiều hội ngộ trong tiệc sinh nhật mẹ. Ảnh: FBNV.
Trước đó một ngày, Trizzie Phương Trinh đăng hình gia đình tình cảm với dòng khẳng định: "Dù thế nào bố và mẹ luôn ở bên các con". Điều này khiến nhiều fan của cả hai gửi lời chúc mừng. Nhiều người còn mong cặp đôi sẽ tái hợp với lời nhắn nhủ: "Anh Kiều cầu hôn lại lần nữa đi".
Điều mọi người thắc mắc là tiệc sinh nhật mẹ Bằng Kiều có sự tham gia của vợ cũ nhưng lại vắng Dương Mỹ Linh. Trước đây, có tin giọng ca Trái tim bên lề và hoa hậu đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.
Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh ly hôn sau 11 năm gắn bó và có 3 con trai chung. Hậu ly hôn, Bằng Kiều sánh đôi bên người mẫu xinh đẹp Dương Mỹ Linh, còn Trizzie Phương Trinh tập trung kinh doanh và chăm sóc 3 con trai.
Vợ chồng Bằng Kiều vẫn giữ quan hệ thân thiết vì các con. Ảnh: FBNV.
Cô tự hào khi 3 con đều ngoan ngoãn, chăm chỉ học và có năng khiếu nghệ thuật. Riêng cậu cả Beckham có thành tích học xuất sắc, nhảy giỏi và hát hay.
Bằng Kiều bận rộn đi show liên tục nhưng mỗi khi rảnh rỗi đều đưa ba con đến nhà và đi chơi. Anh chọn mua nhà mới gần nhà vợ cũ để tiện đi lại thăm nom các con.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)