Bằng Kiều chia sẻ về cuộc sống sau khi chia tay Dương Mỹ Linh

Google News

Bằng Kiều chia sẻ chuyện chia tay Dương Mỹ Linh và mối quan hệ thực sự của anh với vợ cũ Trizzie Phương Trinh.

Việc Trizzie Phương Trinh vô tình làm lộ chuyện nam ca sĩ Bằng Kiều - chồng cũ của mình và Hoa hậu Dương Mỹ Linh đã "đường ai nấy đi" vẫn đang là câu chuyện được công chúng quan tâm. Cuối năm 2016, Mỹ Linh và Bằng Kiều vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân cũng như cựu người mẫu trở về Việt Nam sống.
Trong thời gian yêu nhau, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng Bằng Kiều. Thời điểm này giọng ca cũng ra mắt bạn gái với bạn bè thân thiết tại Mỹ. Nhưng phải đến năm 2016, Bằng Kiều mới thừa nhận đang yêu Dương Mỹ Linh. Khi anh chia tay bạn gái cũng không nhiều người biết cho đến khi chính vợ cũ của anh tiết lộ điều này.
Bang Kieu chia se ve cuoc song sau khi chia tay Duong My Linh
 Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh thời còn mặn nồng.
Chia sẻ với báo giới, nam ca sĩ cho biết cuộc sống thường ngày của anh vẫn diễn ra như trước. Có nhiều dự án anh ấp ủ và đang thực hiện, đối với anh bây giờ con cái và âm nhạc là điều quan trọng nhất. Bằng Kiều cho rằng không phải anh lao vào công việc để lấp đi khoảng trống tình cảm của một người phụ nữ bên cạnh. "Tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều nhẹ nhàng, không đao to búa lớn. Tôi muốn khán giả đón nhận, yêu mến và kể cả nếu cả có ghét mình thì cũng bằng âm nhạc, nghề nghiệp. Từ xưa tới nay, chứ không chỉ riêng chuyện này, tôi đều không phải là người chia sẻ nhiều về vấn đề tình cảm"- nam ca sĩ chia sẻ.
Bang Kieu chia se ve cuoc song sau khi chia tay Duong My Linh-Hinh-2
 Có với nhau 3 đứa con chung, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn làm bạn sau khi chia tay.
Nhiều người cho rằng việc Trizzie Phương Trinh đã thiếu "tế nhị" khi chia sẻ chuyện riêng của Bằng Kiều, ngoài ra cô còn chúc anh sớm có bạn gái mới cũng được cho là lý do khiến Dương Mỹ Linh không vui. Bằng Kiều tâm sự: "Phụ nữ sống ở Mỹ họ nghĩ đơn giản lắm. Cái gì qua rồi là đã qua, họ không cả nghĩ. Nghĩ nhiều thì sẽ phân ra nhiều luồng suy nghĩ khác nhau, không biết đúng hay sai. Nói nhiều đôi khi đúng, đôi khi không đúng. Còn tôi với Trizzie Phương Trinh trước giờ vẫn là bạn bè bình thường mà". Anh chia sẻ thêm, Trizzie Phương Trinh không để ý nhiều tới chuyện anh chia tay bạn gái.
Bang Kieu chia se ve cuoc song sau khi chia tay Duong My Linh-Hinh-3
 Bằng Kiều chuyên tâm chăm sóc con cái và làm việc sau khi chia tay bạn gái.
Giờ với vai trò là một ông bố "gà trống nuôi con", Bằng Kiều chia sẻ về một ngày của anh: "Một ngày bình thường không có công việc gì, tôi dậy sớm, ra vườn tập nhẹ nhẹ, rồi làm một bình trà, hút thuốc lào. Sau đó, đi một vòng chăm sóc cây cối, cho cá ăn. Vườn nhà tôi có cả nghìn cây các loại, lúc nào cũng đầy việc, làm mãi không hết. Khi tôi về Việt Nam thì vẫn có mẹ tôi ở nhà chăm cây cối, bà từ nhỏ đã sống với vườn tược nên mẹ tôi thích ở nhà lọ mọ chăm sóc vườn tược lắm".
Trả lời câu hỏi anh và Trizzie Phương Trinh cùng chăm sóc các con chung ra sau, Bằng Kiều nói: "Chúng tôi tự trao đổi và không phải ra tòa phân chia. Tôi tự nguyện hết và tôi thấy rất hạnh phúc, không có thắc mắc gì cả. Tôi là người không tiếc gì tiền bạc khi phục vụ mục đích chăm sóc cho con. Từ xưa đến nay, với tôi, vật chất hay tiền bạc luôn ở ngoài thân. Tôi không bao giờ căng thẳng vì không có tiền, về Việt Nam, ăn suất cơm 30.000 đồng/ hộp, tôi vẫn thấy rất thoải mái".
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)