Bằng Kiều bị vợ cũ “soi lỗi” lộn tuổi con trai khi chúc mừng sinh nhật

Google News

Ngay ở dưới chia sẻ của ca sĩ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã chỉ ra lỗi sai khi nhầm tuổi con trai.

Nhân ngày sinh nhật con trai thứ hai - Colin Bằng Anh, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ một status khá dài trên trang cá nhân. Nam ca sĩ "Trái tim bên lề" cho biết, con trai thứ hai không có năng khiếu gì đặc biệt nhưng học rất giỏi và thương em út. Bằng Kiều chúc con trai thêm tuổi mới sẽ ngoan, nghe lời bố mẹ, ông bà, học thật giỏi và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng yêu thương. Kỳ vọng đơn giản của Bằng Kiều với con trai là sẽ trở thành người lương thiện.
Tuy nhiên, khi viết lời chúc mừng sinh nhật, Bằng Kiều đã nhớ nhầm tuổi của con. Chính vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh đã chỉ ra lỗi sai và trách khéo: "Sao lại tăng tuổi con trai lên thêm một tuổi vậy bố Bằng Kiều? Năm nay Colin bước qua tuổi 11, không phải 12. May là chỉ có 3 đứa con thôi mà còn lộn".
Bang Kieu bi vo cu “soi loi” lon tuoi con trai khi chuc mung sinh nhat
Bằng Kiều bị vợ cũ "soi lỗi" khi chúc mừng sinh nhật con trai. 

Bang Kieu bi vo cu “soi loi” lon tuoi con trai khi chuc mung sinh nhat-Hinh-2
Trizzie Phương Trinh chỉ ra lỗi sai của Bằng Kiều. Bên cạnh đó, rất nhiều người nổi tiếng như Minh Tuyết, nhạc sĩ Hoài Phương (chồng Việt Hương), Thủy Tiên (vợ Đan Trường)... đã gửi lời chúc đến con trai thứ hai nhà Bằng Kiều.

Bang Kieu bi vo cu “soi loi” lon tuoi con trai khi chuc mung sinh nhat-Hinh-3
Con trai thứ hai sở hữu nhiều nét giống với nam ca sĩ Bằng Kiều. 
Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cũng gửi lời chúc đến con trai: "Hôm nay con trai giữa của mẹ lên 11 tuổi. Nhiều khán giả theo rõi Facebook thắc mắc tại sao ít thấy mẹ Trizzie đăng status về Colin, Colin thì không có năng khiếu âm nhạc như anh Beckam, không hài hước và nhí nhố như em Kenzi nên mẹ không có gì để viết. Nhưng trong 3 anh em con là đứa thông minh nhất và là đứa mẹ kỳ vọng nhất sau này sẽ là ông này ông kia. Trong 3 anh em con cũng là đứa có nét giống mẹ nhất vì vậy có thể nói con là đứa đẹp trai nhất trong nhà. Hôm nay là sinh nhật của con, mẹ thương chúc con trai cưng của mẹ tuổi mới tràn ngập niềm vui, học giỏi và một tương lai tươi sáng. Yêu con nhiều!".
Bang Kieu bi vo cu “soi loi” lon tuoi con trai khi chuc mung sinh nhat-Hinh-4
Trizzie Phương Trinh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai thứ hai
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn dù đã có chung 3 cậu con trai. Thời điểm ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều không phủ nhận thông tin anh gần như "trắng tay" vì đồng ý chu cấp một khoản tiền lớn cho vợ cũ nuôi 3 con trai ăn học. Anh tâm sự: "Chúng tôi không phải ra tòa để phân chia tài sản, tất cả mọi thứ là do tôi tự nguyện. Tôi vui vì điều đó chứ không thắc mắc gì. Tôi nghĩ mình có nghĩa vụ chu cấp đủ hoặc dư cho các con, chứ không thể thiếu thốn. Đó là một khoản tiền tương đối lớn so với mức lương bình thường của người dân Mỹ. Tôi không muốn công bố về con số nhưng bạn bè ai cũng biết mỗi tháng, mỗi năm tôi chu cấp cho 3 con bao nhiêu tiền".
Theo An Nhiên/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)